ลุ้น “จอง ยงฮวา – CNBLUE” ประกบ “จาง นารา” ในซีรีส์เรื่องใหม่


คอซีรีส์เกาหลีไม่ต้องหลับต้องนอนจ้า เพราะพี่เกาเขาขยันผุดโปรเจ็กต์ใหม่กันรัว ๆ ล่าสุดสำนักข่าว ฮันคยอง รายงานว่าสองพระนางแถวหน้า “จอง ยงฮวา” และ “จาง นารา” กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยในซีรีส์เรื่องใหม่ “Daebak Real Estate”
.
ซึ่งแหล่งข่าวทางฝั่งนางเอกหน้าเด็ก “จาง นารา” ยืนยันว่าเธอได้รับการเสนอบทนี้มาจริง และอยู่ในระหว่างการพิจารณา ด้านต้นสังกัดของ “จอง ยงฮวา” ก็เผยว่านี่เป็นอีกหนึ่งงานที่ “ยงฮวา” ได้รับการเสนอเข้ามา และเขาก็กำลังพิจารณาอย่างถี่ถ้วน
.
“Daebak Real Estate” เป็นละครแนวลึกลับเกี่ยวกับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่คอยสะเดาะเคราะห์และทำความสะอาดอาคารที่มีผีสิงและมีผู้เสียชีวิต
.
“จาง นารา” รับบทเป็น “ฮง จิอา” หัวหน้านายหน้าและหมอผี แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะดูสมบูรณ์แบบทั้งสวยและฉลาด แต่จริง ๆ แล้วเธอเป็นหมอผีเลือดร้อนที่สืบสายเลือดมาจากคุณแม่ ส่วน “จอง ยงฮวา” นั้นจะรับเป็น “โอ อินบัม” นักต้มตุ๋นที่ไม่เชื่อเรื่องผี แต่หารายได้จากเรื่องลี้ลับ เขามีทักษะที่สมบูรณ์แบบในการใช้ทักษะการสังเกตและการใช้เหตุผลที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งสามารถคาดการณ์ในอนาคตได้


ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1426690wpp/jang-nara-and-cnblues-jung-yong-hwa-in-talks-for-new-drama?fbclid=IwAR3ZFgW5T2rDDsfHzV_VKtzR4yFcQ3bB0oXgSWf8BAggTJaqvsHP5WrHLEY


เข้าชม 863 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม