แฟนคลับเศร้า “อี ฮโยริ” ประกาศเลิกเล่นโซเชียลมีเดีย

นักร้องสาวแซ่บ “อี ฮโยริ” บอกข่าวเศร้ากับแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอจะไม่เล่นโซเชียลมีเดียอีกต่อไป

“สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากนี้ไม่กี่วัน ฉันวางแผนที่จะหยุดเล่นอินสตาแกรม ไม่ใช่ว่าเพราะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น ที่นี่คือพื้นที่ของฉันที่เอาไว้ติดต่อกับแฟน ๆ ที่อยากจะคุยกันหลังจากที่ฉันไม่ได้เดินสายโปรโมทแล้ว แต่ตอนนี้มันทำให้ฉันเครียดและมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ฉันพยายามที่จะหาทางอื่นเพื่อสื่อสารกับแฟน ๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและยังคงแสดงออกว่าสนใจในตัวฉัน แม้ว่าฉันยังเป็นคนที่บกพร่องอยู่ในหลาย ๆ เรื่อง และฉันก็ยังรู้สึกขอบคุณไปยังคนที่พูดแย่ ๆเกี่ยวกับตัวฉัน แม้ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากในช่วงนี้แต่อยากให้ทุกคนเว้นระยะห่างทางสังคมในบ้านของตัวเอง ฉันรักคุณ, ขอบคุณค่ะ”



“อี ฮโยริ” เปิดแอ็กเคานต์อินสตาแกรมของเธอเมื่อเดือนธันวาคม 2016 ก่อนหน้านี้เธอก็เปิดบล็อกส่วนตัวที่เผยชีวิตแต่งงานของตัวเอง แต่สุดท้ายก็ปิดลงไป
“ฮโยริ” เคยเปิดใจในรายการเรียลลิตี้ “Face ID” อย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียว่า เธอมีรูปน้องหมามากกว่า 1000 รูปในโทรศัพท์ของเธอ แต่เธอไม่เคยใช้แอปพลิเคชั่นแชทเลย เธอบอกบอกมันน่าปวดหัวหากพูดคุยในแอปแชทเยอะ ๆ และอาจนำไปสู่การทะเลาะกันได้ “ฮโยริ” จะดู Netflix ก็ต่อเมื่อสามีเธอเปิดทีวีเท่านั้น และเป็นคนที่ไม่เก่งเทคโนโลยีเลยหากสามีเธอไม่คอยช่วย

“ฮโยริ” นั้นเพิ่งสร้างความสั่นสะเทือนให้วงการเค-ป็อบอีกครั้ง เมื่อเธอรวมตัวกับพิธีกรแห่งชาติ “ยู แจซอก” และหนุ่มเท้าไฟอย่าง “เรน” ในนามวง SSAK3

ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1423252wpp/lee-hyori-shares-her-intention-to-step-away-from-social-media


เข้าชม 827 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ