12 อปป้า ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี 2020!

ปี 2020 ถือเป็นปีที่นักแสดงเกาหลีหนุ่ม ๆ หลายคนแจ้งเกิดผ่านผลงานการแสดง ชนิดที่ออร่าความปังพุ่งทะลุปรอท เรียกว่าถ้าใครเป็นคอซีรีส์สายเกา แต่ไม่รู้จักพวกเขาถือว่า out อย่างแรง   


“คิมซอนโฮ”   พระรองแสนดีจากซีรีส์ “Start-Up” ที่ดีกรีความฮอตตีคู่สูสีมากับพระเอกนัมจูฮยอก จนทำให้เขาก้าวมาเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในปี 2020  หลังจากที่เขาเผยโฉมในซีรีส์เกาหลีเรื่องแรก “Good Manager” เมื่อ 3 ปีก่อน แม้เส้นทางบนจอแก้วจะไม่มากนัก แต่ฝีมือทางการแสดงของ “คิมซอนโฮ” ไม่ถือว่าเป็นน้องใหม่ เพราะเขาถือเป็นตัวพ่อในแวดวงละครเวทีมาก่อน ที่สำคัญตอนนี้เขายังร่วมในรายการวาไรตี้ “2 Days and 1 Night” อีกด้วย

“คิมยองแด”   ปี 2020 ยังไงคอซีรีส์ต้องได้เห็นหน้าผู้ชายคนนี้ เพราะปีที่ผ่านมาเขามีผลงานรัว ๆ  ทั้ง  “The Item”, “Welcome to Waikiki S2” แต่ที่โดดเด่นก็คือ  “Extraordinary You”  พร้อมตอกย้ำความฮอตช่วงปลายปีกับ “The Penthouse”  และ “Cheat On Me, If You Can”


“อีโดฮยอน”  หลังทำให้สาวๆ หลงเสน่ห์ในซีรีส์แจ้งเกิด “Hotel Del Luna”  มาปี 2020  อีโดฮยอน ก็ขอปังต่อเนื่องกับซีรีส์ “18 Again”  ประกบ “คิมฮานึล”  เมื่อเขารับบทเป็นผู้ชายที่จู่ ๆ ก็ย้อนวัยมาที่อายุ 18 ปีอีกครั้ง เสน่ห์ที่ดูเป็นมิตรและอารมณ์ขันของเขาก็ครองใจสาว ๆ ได้ไม่ยากอยู่แล้ว 

“ฮวังอินยอบ”  ผู้ชายหน้าเฉี่ยวอีกคนในซีรีส์ “18 Again” ที่ตกสาว ๆ ด้วยมาดแบดบอย   จนต้องตามไปดูต่อเนื่องในซีรีส์ True Beauty ที่เนื้อหากำลังเข้มข้นได้ที่เลยทีเดียว

“จางดงยุน”  จากพลเมืองดีที่ช่วยจับโจรจนถูกจีบให้มาเป็นนักแสดง ผู้ชายหน้าหวานคนนี้ก็เพิ่มองศาความฮอตขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการแต่งหญิงของเขาในซีรีส์ “The Tale of Nokdu” เมื่อปี 2019 ทำให้เขาดังไม่หยุดฉุด ล่าสุดจางดงยุน ก็ขอสลัดลุคหวาน ๆ มาแมนมาก ๆในซีรีส์ทหารเรื่อง “Search”  ที่พิสูจน์ว่าเขาทำได้ดีทุกบทบาทจริง ๆ 


“อันโบฮยอน”  เป็นนักแสดงที่ร้ายแล้วรุ่ง เพราะหลังซีรีส์ “Itaewon Class” จบลง  เขาก็เดินสายโชว์ตัวในรายการวาไรตี้เป็นว่าเล่น จนผู้ชมได้รู้ว่าตัวจริงของเขาน่ารักต่างจากละครอย่างสิ้นเชิง 

“อีแจวุค”  เขาคือนักแสดงมากฝีมือที่ไม่ควรมองข้าม เพราะอีแจวุค สามารถรับบทที่หลากหลาย   จนในที่สุดเขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์รักเรื่อง “Do Do Sol Sol La La Sol”  กับบทหนุ่มน้อยที่ตกหลุมรักแรกพบนักเปียโนสาวนั่นเอง

“ยูแทโอ”  ปี 2020 คือปีที่เขาส่งผลงานการแสดงรัว ๆ  ทั้งหนังและซีรีส์  อย่าง  “Chocolate” , “The School Nurse Files” และ “Money Game”  โดยเฉพาะเรื่องหลังสุดที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นเสน่ห์ที่เหลือล้นของเขา ยูแทโอเป็นนักแสดงเกาหลีที่เกิดในเยอรมนี ไม่แค่เจ๋งเรื่องงานแสดง แต่เขายังมีความสามารถหลากหลาย ทั้งร้องเพลง แต่งเพลง , เข้าครัว, แถมยังพูดได้หลายภาษาอีกด้วย 

“อันฮโยซอบ”  หมอหล่อบอกต่อด้วย จากซีรีส์เรื่อง “Dr.Romantic 2”  ที่ทำให้คอซีรีส์หลงใหลได้ปลื้มกับศัลยแพทย์อัจฉริยะสูงยาวเข่าดีคนนี้ และสาว ๆ เตรียมวอร์ม หลอดเสียงไว้กรี๊ด อันฮโยซอบต่อเนื่อง เพราะปี 2021 เขามาพร้อมละครเรื่องใหม่แน่นอน 

“โจบยองกยู” หลังจากสั่งสมประสบการณ์ในซีรีส์หลาย ๆ เรื่อง ในที่สุดออร่าความปังของ โจบยองกยู ก็ฟาดแรงในซีรีส์เรื่อง “Stove League” ในปี 2019 แถมยังปังต่อเนื่องในปี 2020 กับซีรีส์ “The Uncanny Counter” กับบทนักเรียนผู้มีพลังเหนือคนทั่วไป

“คิมมินแจ”  ปี 2020 ที่ผ่านมา คิมมินแจยังคงขุดหลุมดักคอซีรีส์ให้ตกหลุมรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้น ทั้ง  “Dr.Romantic 2” และ  “Do You Like Brahms?”  ที่มาแนวอ่อนโยนถูกใจสาว ๆ อย่างจัง

“บยอนอูซอก”   ดาวรุ่งแห่งปี 2020 จะไม่พูดถึงพระรองจากซีรีส์ “Record of Youth”  คงไม่ได้ เพราะเขาคือหนุ่มที่ทำให้สาวๆ หลายคนแอบปันใจจาก “พัคโบกอม”  กับชายหนุ่มที่แอบหลงรักผู้หญิงของเพื่อน ปี 2021 บยอนอูซอกเตรียมโดดไปโชว์ความหล่อบนจอยักษ์ในหนัง “Soulmate” ประกบหมวยแก้มป่อง “คิม ดามี” จาก Itaewon Class  นั่นเอง

ภาพ-ข่าว https://www.soompi.com/article/1441122wpp/from-rookies-to-stars-12-hottest-rising-k-drama-actors-of-2020

เข้าชม 281 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม