เอาจริง! “อีมินโฮ” เตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับนักเลงคีย์บอร์ด


ตัวแทนทางกฎหมายของพระเอกซุปตาร์แดนกิมจิ “อีมินโฮ” เตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับเหล่าคอมเมนต์ที่เจตนาร้ายต่อนักแสดงคนดัง โดยสำนักงานกฎหมาย LIWU ได้ออกแถลงการณ์ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า
.
“สำนักงานกฎหมายได้คอยสังเกตการณ์โพสต์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย (คอมเมนต์ว่าร้าย) เนื่องจาก MYM Entertainment และนักแสดง “อีมินโฮ” ได้ถูกโจมตีแบบไม่มีเหตุผล, คอมเมนต์ที่มีการล่วงละเมิดทางเพศ และการแพร่กระจายข่าวลือที่เป็นเท็จ และเป็นอันตราย เรากำลังอยู่ในกระบวนการที่รวบรวมหลักฐานคอมเมนต์เหล่านั้นที่ถูกโพสต์ในหลายๆ เว็บไซต์ รวมถึงสร้างข้อมูลเกี่ยวกับผู้แสดงความคิดเห็นที่เป็นอันตราย และจะตั้งข้อหาเพื่อดำเนินคดี ซึ่งกำลังรวบรวมรายชื่อผู้ที่แสดงความคิดเห็นให้ร้ายจากที่อยู่ของอีเมลที่ต้องสังกัดส่งมาให้ และหวังว่าเราจะได้รับข้อมูลที่มากพอต่อการฟ้องร้อง”
.
“อีมินโฮ” เพิ่งจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติเมื่อปีที่แล้ว


ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1418667wpp/lee-min-ho-to-take-legal-action-against-malicious-commenters?fbclid=IwAR1w33Vu7EqzqY-FwD2YfZVCFE_B0ZQSM-0AEqQttzHA4B4pzVu-qsNRQuM


เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม