แง้มหัวใจ “เทเลอร์ สวิฟต์” รัก 4 ปีกับนายแบบหนุ่ม “โจ อัลวิน” แฮปปี้เว่อร์

ความรักของนักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟต์” และนายแบบหนุ่มชาวอังกฤษ “โจ อัลวิน” นับวันยิ่งหวานขึ้นเรื่อย ๆ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับซุปตาร์สาววัย 31 ปี เผยว่า เธอมีความสุขมาก ๆ หลังคบหากับแฟนหนุ่มมากว่า 4 ปี โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นมหัศจรรย์และมีความเป็นผู้ใหญ่

“เขาเป็นเหมือนก้อนหินของเธอ ที่เธอสามารถพึ่งพา รวมถึงสนับสนุนเธออยู่เสมอ” แหล่งข่าวบอกอีกว่า “เทเลอร์” แฮปปี้ที่ความสัมพันธ์ของเธอและ “โจ” นั้นมีความเป็นส่วนตัวสูง ตั้งแต่พวกเขาเริ่มเดทกันตั้งแต่ปี 2016 และเพิ่งมาเปิดเผยมากขึ้นในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา


Mandatory Credit: Photo by Blitz Pictures/REX/Shutterstock (10101642b) Taylor Swift and Joe Alwyn British Vogue Fashion and Film BAFTA party, Annabel’s, London, UK – 10 Feb 2019


“เทเลอร์ และโจ” ได้ใช้เวลาในช่วงกักตัวระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 ร่วมกัน แถมยังเขียนเพลงด้วยกันอีก ซึ่ง “เทเลอร์” บอกในสารคดีของเธอที่ชื่อว่า Folklore: The Long Pond Studio Sessions ว่าเพลงที่แต่งโดย “วิลเลียม บาวเวอรี่” ซึ่งเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ จริง ๆ แล้วเป็นนามปากกาของ “โจ” นั่นเอง

“เทเลอร์” ยังคงทำงานเพลงกับหวานใจถึง 3 เพลงในอัลบั้มใหม่ evermore ซึ่งเพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยใช้นามแฝงว่า “วิลเลียม บาวเวอรี่” เช่นเดิม “โจ” แฮปปี้มากกว่าที่จะไม่เปิดเผยตัวจริง แน่นอนว่า “เทเลอร์” นั้นตื่นเต้นมากที่จะได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 ของปีให้กับแฟน ๆ ได้ฟัง และ “โจ” นั้นก็เป็นคนสนับสนุนเธออย่างดีเสมอมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/taylor-swift-very-happy-boyfriend-133007733.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR2BGdUGCC3ngAyKECvxaCBXTRFpy61EjnPqRgpn1FZQygi1d6Tfn5MFItA


เข้าชม 944 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม