Met107&All New Mazda Two Present Active Office Adventure

MET107 ชวนหนุ่ม-สาวออฟฟิศผจญภัยครั้งใหม่ที่บอกได้เลยว่าสดชื่นรับหน้าร้อนแน่นอน กับกิจกรรม “Met107&All New Mazda Two Present Active Office Adventure” ชวนคุณตะลุยภารกิจออฟฟิศสุดมันที่แก่งกระจาน Adventure Point แบบจัดหนัก 2 วัน 1 คืน กับฐานกิจกรรมที่คุณต้องควักเอาความสามารถที่มีในออฟฟิศออกมาใช้อย่างเต็มที่ พร้อมดินเนอร์ปาร์ตี้กันต่อที่โรงแรม G HUAHIN 15-16 พฤษภาคมนี้ ออฟฟิศไหนว่าง ออฟฟิศไหนแน่ ออฟฟิศไหนเจ๋ง ร่วมลุ้นเป็น 1 ในทีมที่จะได้ไปมันกับเราได้ แค่คุณรวมทีมให้ครบ 4 คน แล้วส่ง Clip VDO Present ความสามารถอะไรก็ได้ในออฟฟิศที่คิดว่าเจ๋งสุดๆ ถ่ายทำไม่เกิน 15 วินาที แล้วส่งส่งมาที่ facebook.com/met107 ทีมไหนครีเอทสุด เจ๋งสุด มันสุด รอลุ้นเป็น 10 ทีม ที่จะได้เข้าสู่รอบสุดท้าย เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 5 ทีมที่จะได้ไปผจญภัยกับเรา พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 พฤษภาคม 2558      


กติกาการร่วมกิจกรรม “Met107&All New Mazda Two Present Active Office Adventure”

– ร่วมสนุกกับกิจกรรม “Met107&All New Mazda Two Present Active Office Adventure” โดยการส่งคลิป V.D.O. ความยาวไม่เกิน 15 วินาที ที่พรีเซนต์ความสุดยอดของออฟฟิศคุณ ที่หน้าเพจ www.facebook.com/met107


-ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่  6 เมษายน-8 พฤษภาคม 2558

– ทีมงานคัดเลือก คลิป V.D.O. ผู้โชคดีที่โดนใจ จำนวน 10 คลิป เพื่อเข้าร่วมคัดเลือกรอบสองในวันที่ 9 พฤษภาคม 2558 เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 5 ทีมสุดท้าย

-ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องใช้ข้อมูลชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่เป็นข้อมูลจริง หากตรวจพบว่ามีการทุจริตหรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรมทุกกรณี ทางบริษัทจะถือว่าสละสิทธิ์โดยทันที


– ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินยอมให้ทางผู้จัดกิจกรรมนำชื่อ ตลอดจนภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ในขณะเข้าร่วมกิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น

-ผู้ชนะจะต้องเดินทางร่วมทริปในวันที่ 15-16  พฤษภาคม 2558  สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางในวันดังกล่าวได้ถือว่าสละสิทธิ์ โดยไม่สามารถเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

-กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

-ขอสงวนสิทธิ์พนักงานและลูกจ้าง บมจ.อสมท

-สถานีวิทยุ F.M.107 MHz  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่น กติกาและเงื่อนไขได้ทุกเมื่อ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของคณะกรรมการและทีมงาน คำตัดสินของคณะกรรมการและบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม