MCOT เปิดตัว MCOT MODELING AGENCY ปั้นดาวดวงใหม่สู่วงการบันเทิง

 
 
 
 
 
 
 
MCOT จับมือพันธมิตร ก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจบริหารจัดการศิลปิน เปิดตัว MCOT MODELING AGENCY ปั้นดาวดวงใหม่คุณภาพ ครบ คับ จอ สู่วงการบันเทิง
 
สำนัก MCOT ACADEMY บมจ.อสมท ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับบริษัท พันธมิตร เอเยนซี่ ผู้จัดละคร ค่ายหนัง และผู้สนับสนุนต่างๆ เพิ่มขีดความสามารถในการผลิตสร้างสรรค์บุคลากรที่มีคุณภาพเพื่อรองรับงานในวงการบันเทิง พร้อมจัดตั้ง MCOT MODELING AGENCY เป็นศูนย์รวมงานและบุคลากรที่มีคุณภาพสู่วงการสื่อสารมวลชน 
 
การจัดตั้ง MCOT MODELING AGENCY เพื่อเป็นช่องทางสำคัญที่จะหารายได้จากธุรกิจ Non-broadcast เน้นการหารายได้จากธุรกิจการบริหารศิลปิน โดยมี MCOT MODELING AGENCY เป็นศูนย์รวมของกลุ่มศิลปิน ที่มีความรู้ความสามารถในแขนงต่าง ๆ จำนวนมากเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ นักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศ นางแบบ นายแบบ ซึ่งได้ร่วมมือกับบริษัท พันธมิตร (Modeling) รวมทั้ง เอเยนซี่ ที่คร่ำหวอดในวงการ พร้อมผู้สนับสนุนรายอื่น ๆ เพื่อเข้าร่วมเป็นพันธมิตร ผลิตศิลปินที่มีคุณภาพ พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการบริหารงานศิลปิน ซึ่งได้รับการตอบรับและร่วมมือกับบริษัท พันธมิตร ที่สนใจเข้าร่วมธุรกิจการบริหารจัดการศิลปินเป็นจำนวนมาก ซึ่งจุดแข็งของความร่วมมือในธุรกิจครั้งนี้ บมจ.อสมท มีเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์รวมของบุคลากรที่มากที่สุด ไม่จำกัดค่าย ซึ่งพร้อมให้กลุ่มศิลปิน ออกสู่งานในวงการ ได้หลากหลาย และมีคุณภาพได้อย่างครบ คับ จอ 
 
 
โดยมีบริษัทพันธมิตร และโมเดลลิ่งอิสระที่เข้าร่วม ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 20 ราย
ซึ่งการจัดตั้ง MCOT MODELING AGENCY เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ บมจ.อสมท ที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาธุรกิจการบริหารจัดการศิลปิน เพื่อรองรับงานด้านวงการบันเทิงและสื่อสารมวลชนที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งรองรับการขยายตัวทางธุรกิจบันเทิงในอนาคตต่อไป
 
 
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ MCOT MODELING AGENCY สามารถติดตามรายละเอียดงานหรือฝากโปรไฟล์ ได้ที่ 
 
1. E-mail : [email protected]
4. Twitter : @mcottalent 
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร ฝ่ายพัฒนาผู้มีความสามารถพิเศษ บมจ.อสมท โทร02-201-6269
เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม