Met107 All New Camry & Singha Corporation Presents Met World Tour no.19 Rock Werchter in Belgium

Met107พาคุณไปเปิดประสบการณ์ดนตรีระดับโลกอีกครั้งกับ  Met107  All New Camry & Singha Corporation Presents Met Word Tour no.19 Rock Werchter in Belgium เทศกาลดนตรีที่ได้รับการการันตีว่าใหญ่ที่สุดในยุโรป และมีผู้เข้าชมกว่าหนึ่งแสนคน อุดมไปด้วยศิลปินที่ขนกันมาแสดงกว่า 100ชีวิตคุณจะได้พบกับศิลปินระดับโลกอย่าง  Lenny Kravitz, Hozier และอีกเพียบ ไปมันกับเราไม่ยาก อ่านกติการด้านล่างได้เลย


กติกาการร่วมสนุก

 – ส่ง SMS พิมพ์ MWT ตามด้วย ชื่อ-นามสกุล เพื่อทำการลงทะเบียนที่ 4111107


– Met107 สุ่มชื่อผู้โชคดีเพื่อร่วมสนุกหน้าไมค์ โดยการทายคลิปเสียงเพลงของศิลปินที่เราจะพาไปชม  ทายถูกว่าเป็นศิลปินคนไหน ผ่านเข้ารอบ 2 ทันที

– ผู้ชนะและเข้ารอบสัมภาษณ์ ต้องเดินทางมาสัมภาษณ์ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2558  ณ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

– ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่  1  ถึง 29 พฤษภาคม 2558


– ผู้ชนะจะต้องชำระภาษี 5 เปอร์เซ็นต์จากมูลค่าของรางวัลตามกฎหมาย

–  ผู้โชคดี ต้องมีหนังเดินทาง (Passport) ที่อายุเหลือไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

– ทางสถานีสนับสนุน ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ค่าวีซ่า ค่ารถรับ-ส่งนำเที่ยว ค่าที่พัก  ค่าอาหาร ตามระบุในรายการ ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว(Pocket Money)

– หากผู้โชคดีหรือผู้ร่วมสนุก ปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดหรือมีเจตนาอย่างใด อย่างหนึ่งอันมีผลเสียหายต่อทางรายการ หรือบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

-ผู้ชนะจะต้องเดินทางร่วมทริปในวันที่ 25-29 มิถุนายน 2558   สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางในวันดังกล่าวได้ถือว่าสละสิทธิ์ โดยไม่สามารถเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

-กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

-ขอสงวนสิทธิ์พนักงานและลูกจ้าง บมจ.อสมท

-สถานีวิทยุ F.M.107 MHz  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่น กติกาและเงื่อนไขได้ทุกเมื่อ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของคณะกรรมการและทีมงาน คำตัดสินของคณะกรรมการและบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม