บุ๋ม ปนัดดา สปิริตแรง! อุ้มท้องลำเลียงสิ่งของบริจาค ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

หลังจากผู้ใจบุญนำสิ่งของอุปโภค-บริโภคมาบริจาคยังศูนย์รับบริจาคมูลนิธิองค์กรทำดี ที่บริเวณชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกับมูลนิธิองค์กรทำดี โดย ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและฟื้นฟูความเดือดร้อนบริเวณภาคเหนือและอีกหลายจังหวัดที่ได้รับผลกระทบ


ล่าสุดวันนี้ (4 ส.ค. 67) ของบริจาคทั้งหมดอันประกอบด้วย น้ำดื่ม, อาหารสำเร็จรูป, เสื้อผ้า, อาหารสัตว์ และอีกมากมาย ที่ผู้ใจบุญนำมาบริจาค กำลังถูกลำเลียงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ว โดย ดร.บุ๋ม ปนัดดา ลุยยกของด้วยตัวเอง ตลอดจนนายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) , ผู้บริหาร , พนักงาน , เจ้าหน้าที่ และพิธีกรรายการตกมันส์บันเทิงอย่าง รัศมีแข ทำหน้าที่จิตอาสาลำเลียงสิ่งของและอาหารในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ผู้ใจบุญที่อยากร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สามารถร่วมบริจาคได้ที่ชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 ระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในวันและเวลาทำการได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2201 6076 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม