ก้อง ห้วยไร่-ลำเพลิน-ต้องเต นำทีมมอบเงิน 2.1 ล้าน พร้อมล้างถนน สร้างรั้ว โรงอาหารให้ นร. หลังน้ำท่วมน่านลด

ต้องชื่นชมจริง ๆ เพราะไม่ใช่แค่หน้าตาดีมีความสามารถ แต่ยังจิตใจดีชอบช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องจิตอาสา ก้อง ห้วยไร่ ที่มักจะนำเงินทิปจากการร้องเพลงไปมอบให้ตามโรงเรียนที่ขาดแคลนต่าง ๆ รวมถึงสถานการณ์น้ำท่วมในปัจจุบันที่ภาคเหนือ เจ้าตัวก็ปักหลักเดินหน้าช่วยมาอย่างต่อเนื่อง จนที่จ.น่าน ระดับน้ำบางจุดลดลงแล้ว ทิ้งไว้เพียงร่องรอยความเสียหายที่นับมูลค่าไม่ได้ หนุ่มก้องก็ทุ่มเทเป็นสะพานบุญจนสามารถนำเงินสดก้อนโตไปช่วยเหลือได้อีกทางนั่นเอง


โดยในเฟซบุ๊กของ NoTe Lampang ลงภาพที่นักร้องจิตอาสา ก้อง ห้วยไร่ พร้อมด้วยภรรยา เบล ขนิษฐา และเพื่อนสนิทในวงการ ทั้ง ​ ลำเพลิน วงศกร , ผู้กำกับต้องเต ฯลฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือจ.น่าน หลังน้ำท่วมลดลง ด้วยการมอบเงินบริจาคจากธารน้ำใจ จำนวน 2.1 ล้านบาท เพื่อสร้างรั้วและสนามเด็กเล่น รวมถึงโรงอาหารให้นักเรียน รร.บ้านปอน อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน รวมถึงช่วยล้างถนนอีกด้วย

และแชร์เรื่องราวดี ๆ อีกหลายโพสต์ ระบุว่า “พี่ก้อง ห้วยไร่ นำเงิน 2.1 ล้านบาทธารน้ำใจจากพี่น้องมอบให้กับ รร.บ้านปอน อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน เร่งสร้างรั้ว สนามเด็กเล่น โรงอาหารใหม่ให้น้องๆ นักเรียนครับ”


“พี่ก้อง ห้วยไร่ ร่วมกับคณะครู นักเรียน ชาวบ้าน จิตอาสา ล้างทำความสะอาด​ถนน รร.บ้านปอน อ.ทุ่งช้าง​ จ.น่าน ครับ”

“นอกจากเงิน อุปกรณ์​การเรียน และของเล่น ที่นำมามอบให้ รร.บ้านปอน อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน แล้ว พี่ก้อง ห้วยไร่ ยังขนเอาสิ่งของเครื่องใช้​ เสื้อผ้า และขนม อีกหลายคันรถมาแบ่งปันให้พี่น้องชาว จ.น่าน ที่มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่นครับ”

“ขอบพระคุณ​ทีมงานทุกท่าน​ครับ 🙏🏻 พี่ก้อง ห้วยไร่ -​ พี่เบล ขนิษฐา​ -​ ลำเพลิน วงศกร -​ ยิว ฉัตรมงคล​ – ผู้กำกับต้องเต ที่เป็นสะพานบุญช่วยเหลือน้องๆ นักเรียนโรงเรียน​ใน อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ครั้งนี้ด้วยนะครับ”


ขณะที่ “อสมท” ร่วมกับมูลนิธิองค์กรทำดีโดย ดร.บุ๋ม ปนัดดา เปิดศูนย์รับบริจาคของอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเปิดรับบริจาคทุกวันทำการระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. ที่ ชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2201 6076 ในวันและเวลาทำการ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข้อมูล-ภาพ : เฟซบุ๊ก NoTe Lampang

เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม