จบสักที! แอน น้ำตาไหล วินาทีได้ของชิ้นสุดท้ายที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา อัดอั้นตามนาน 2 ปีกว่า เผยความเชื่อใจคนอื่นลดลง

ต่อสู้มานานถึง 2 ปี 1 เดือน ในที่สุดความยุติธรรมก็ปรากฏขึ้น หลังจากช่วงเช้าวันนี้ (28 ส.ค. 67) ผู้จัดละครมากฝีมือ แอน ทองประสม พร้อมกับทนายความ อิทธิเชษฐ์ โชควรเศรษฐกุล เดินทางไปศาลอาญาพระโขนง ตามนัดสืบพยานของศาล ในกรณีขอคืนทรัพย์สินจากผู้รับซื้อทรัพย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่คนใกล้ชิดได้ขโมยไป และนำไปจำนำเมื่อ 2 ปีก่อน ถือเป็นทรัพย์สินชิ้นสุดท้ายที่ตามหา มีความสำคัญและมีมูลค่าสูงที่สุดในบรรดาทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป


ล่าสุดช่วงเย็นวันเดียวกัน แอน ออกมาเผยถึงบทสรุปของคดีนี้ว่า ตนได้รับของคืนมาแล้ว โดยที่ไม่ต้องเสียเงินไถ่ถอนมาสักบาท ดีใจมากที่ได้รับทรัพย์สินที่เป็นของตัวเองกลับมา ผลทางคดีของทางจำเลยก็เป็นเรื่องของศาลท่านพิจารณา ตนได้รับความยุติธรรมเรียบร้อยแล้ว คิดว่าครั้งนี้ถ้าตนไม่ชนะ ตนจะหมดศรัทธาในการใช้ชีวิตไปเยอะ แต่ตนก็เชื่อเรื่องความถูกต้องและความยุติธรรมอยู่ เพราะตนโดนมาเยอะ ถ้าโดนซ้ำอีกรอบคือเจ็บหนัก แต่โชคดีที่ผ่านมาได้ โดยทรัพย์สินชิ้นนี้ถือเป็นชิ้นที่ใช้เวลาตามมานานที่สุด มูลค่าสูงที่สุด และกลายเป็นชิ้นที่ได้รับความยุติธรรม 100 เปอร์เซ็นต์

ก่อนหน้านี้ทรัพย์สินหายไปหลายรายการ กระจายไปหลายที่ ตอนที่ไปตามหา โรงรับจำนำแทบทุกที่ก็รู้ว่าตนบอบช้ำ โดนมาเยอะ จึงให้ความร่วมมือ โดยเคสนี้ตนก็เข้าใจเจ้าของร้านนี้ เพราะมันเป็นของชิ้นใหญ่ มันทำใจยาก จึงตกลงกันยาก ตนพยายามยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ตกลงกันไม่ได้ 4-5 รอบ จนต้องต่อสู้จนสุดทางอย่างวันนี้ วินาทีได้รับของกลับคืนมา ทำเอาตนน้ำตาจะไหล ขึ้นมาบนรถทบทวนกับตัวเอง ว่ามันผ่านมาแล้ว เพราะมันอัดอั้นมานาน เรื่องนี้สอนตัวเองได้เยอะ มาถึงวันนี้ทำให้โล่งไปเลย เพราะ 2 ปีที่ผ่านมา รู้สึกสยดสยองทุกครั้งที่มีหมายตราครุฑส่งมาที่บ้าน ลุ้นทุกครั้งว่าจะเกิดอะไรขึ้น จนกลายเป็นแผลที่สะกิดใจตนมาเรื่อย ๆ


วันนี้ได้รับของมาอยู่กับตนแล้ว ยังทำตัวไม่ถูก ตนทำงานหาเงินทุกอย่างมาได้ตนก็เก็บ ตนเก็บเงินซื้อมาเพื่อเป็นทุนชีวิต พอได้กลับมามันก็โล่งใจทำให้ความศรัทธากลับมา ตอนนี้ทรัพย์สินของตนที่เคยหายไป ได้กลับคืนมาสู้ตู้เซฟทุกชิ้นแล้ว ยกเว้นเงินสด โดยตนต้องเสียเงินหลักล้านเพื่อกว้านของทุกชิ้นกลับมา ด้านแฟนหนุ่ม พี่เอ ที่รู้ข่าวดีนี้ บอกว่าดีใจด้วย เขารู้ว่าทุกครั้งที่ซ้อมขึ้นศาล มันมีความกังวล

สิ่งที่ แอน อยากจะบอกกับทุกคนคือ ห้ามให้รหัสกับใคร มีอะไรทำเอง เชื่อตัวเองดีที่สุด อย่าเปิดโอกาสให้กับใครทั้งสิ้น พอเปิดช่องทางให้เขาเห็น เราเองอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาคิดจะทำแบบนี้กับตัวเองก็ได้ ต้องกลับมาแก้ที่ตัวเอง หลังจากนี้ตนใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ทำเองทุกอย่าง ความเชื่อใจคนอื่นลดน้อยลง ค่อนข้างระวังตัวมากขึ้น ไม่พกเงินสด ไม่ใส่อะไรหวือหวา ส่วนในเรื่องคดีเราต้องเรียนรู้เรื่องกฎหมายให้มากที่สุด เพราะเพิ่งรู้ว่าคนที่รอดคือคนที่มีข้อมูลที่แข็งแรง ก่อนจะขอปิดจบซีรีส์ Find My Diamond เพียงเท่านี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 444 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม