เพชรา ร่ำไห้ รดน้ำคู่ชีวิต ชรินทร์ นันทนาคร สุดเศร้ากอด อรวี น้ำตาท่วม

ถือเป็นการสูญเสียศิลปินคุณภาพแห่งวงการบันเทิงไทย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องเสียงนุ่มชวนฝัน-นักแสดง-ผู้กำกับ และศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (เพลงไทยสากล – ขับร้อง) ประจำปี พ.ศ. 2541 ที่ก่อนหน้านี้ “ชรินทร์” มีอาการป่วยด้วยโรครุมเร้า ทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ มานานเกือบปี แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จนทางภรรยา “เพชรา เชาวราษฎร์” ได้ดูใจและทำใจไว้ ท้ายที่สุด “ชรินทร์” ถึงแก่กรรมอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 02:23 น. ของวันที่ 20 สิงหาคม 2567 สิริอายุรวม 91 ปี

โดยวันนี้ (21 สิงหาคม 67) ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศล “ชรินทร์ นันทนาคร” ณ ศาลา 9 และ 11 วัดธาตุทอง พระอารามหลวง แขวงพระโชนงเหนือ เชตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยจะเวลา 15.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพจากผู้แทนพระองค์ และกำหนดสวดพระอภิธรรมตามลำดับ

ในงานนี้หลานสาว “แหวนแหวน ปวริศา” เป็นหัวเรือหลักในการจัดงาน รวมถึง “ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ , ปัญญูชนิตย์ – หวาย ปัญญธิษา เธียรประสิทธิ์” ช่วยดูแลผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีคนบันเทิงหลั่งไหลเข้ามาร่วมแสดงความอาลัย ได้แก่ “อรวีร์ สัจจานนท์ , วินัย พันธุรักษ์ , ดำรง พุฒตาล, ยอดชาย เมฆสุวรรณและอีกมากมาย”

จนเมื่อเวลา 14.20 น. ภรรยาผู้เป็นที่รัก “เพชรา เชาวราษฎร์“ ได้เดินทางมาถึงงาน โดยจะมี “แหวนแหวน” เดินพยุงตัวเพื่อเข้าไปให้พื้นที่ศาลาจัดงาน ก่อนจะมีอาการโศกเศร้า ร่ำไห้อยู่เป็นระยะ ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความเศร้าเสียใจ และ “อรวีร์” นักร้องคู่ขวัญของผู้ล่วงลับ ได้เข้าไปสวมกอดแสดงความเสียใจจนผู้เป็นภรรยา “เพชรา” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,630 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม