ภูริ ยืนยันกับ แป้ง เป็นความสัมพันธ์ที่ดี ให้คำปรึกษากันเรื่องลูก

ถือเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 14 ปีของอดีตคนเคยรัก ระหว่าง นักแสดงหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” กับนักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา” ในละครเรื่อง “เรือนการเวก” ซึ่งปัจจุบันต่างแยกย้ายไปมีชีวิตครอบครัวที่ดีกันทั้งคู่แล้ว


ล่าสุดวันนี้(16 ส.ค. 2567) “ภูริ” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ละครเรื่องนี้ต้องเป็นสามี-ภรรยากัน และต้องมีปากเสียงกันตลอดเวลา ถึงแม้จะตีกันในเรื่อง แต่นอกจอความสัมพันธ์ดีมาก เพราะทั้งคู่ก็จะปรึกษากันเรื่องการเลี้ยงลูกเป็นหลัก ตนในฐานะที่มีลูกมาก่อน ก็จะให้คำปรึกษาแป้ง ทั้งเรื่องการเลือกดูโรงเรียน พี่เลี้ยง ซึ่งถือเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก ๆ

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ “ภูริ” จะเที่ยวถี่ ๆ เพราะทำงานเป็นยูทูเบอร์เที่ยวสายลุย จนภรรยา “แอน อลิชา” ตามหาและบอกคิดถึงผ่านสื่อ เจ้าตัวเล่าว่าเป็นการแซวกัน เพราะช่วงนั้นก็คุยโทรศัพท์หากันทุกวัน อีกอย่างช่วงนี้ตนออกทริปน้อยลง เพราะตอนนี้ลูกโตขึ้นทุกวันและลูกปิดเทอมต้องอยู่กับลูก ถ้าลูกจะเปิดเทอมตนก็จะเริ่มออกทริปอีกครั้ง เชื่อการทำงานของตน ไม่มีผลต่อความสัมพันธ์แน่นอน ถึงอย่างนั้นทุกครอบครัวก็ต้องมีปัญหากันเป็นธรรมดา อาจจะเกิดจากการดูแลใส่ในกันในครอบครัวน้อยลงหรือเปล่า แต่อยู่ที่การปรับตัวให้ของแต่ละคน อย่างช่วงนี้ คุณภรรยา “แอน” ฮอร์โมนแปรปรวน จนต้องพบแพทย์เลยทีเดียว เนื่องจากเครียดกับจัดการเลี้ยงลูกให้ดี เราเองก็มีฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปเหมือนกัน ซึ่งต้องรักษาระยะห่างกับภรรยา เพื่อที่จะไม่ทำให้เกิดปัญหาขึ้น ตอนนี้ภรรยาก็ดีขึ้น จึงหมั่นเติมความหวานของคู่รัก ยอมรับว่าการหาจุดตรงกลางอาจจะยากหน่อย แต่สุดท้ายเราก็มีจุดหมายเดียวกันคือการประคับประคองให้ครอบครัวมีความสุข


ส่วนลูกสาวคนโต “น้องริชา” วัย 8 ขวบ ที่ตอนนี้มีแววเป็นศิลปิน ตนเห็นแววว่า ลูกมีความสามารถทางการเต้นได้มาตลอด แต่ครั้งนี้ได้ส่งเรียนร้อง เต้น แสดง โดยวินาทีที่เห็นเขาโชว์ทำเอาน้ำตาไหล พร้อมบอกว่าสนับสนุนทุกเส้นทางที่ลูกจะเดิน ไม่ว่าจะโตมาทำงานในวงการบันเทิงหรือไม่ก็ตาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 561 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม