ค่าย พีพี กฤษฏ์ แจ้งความแล้ว! หลังมีกลุ่มคนสะกดรอยตามศิลปิน ลั่น ตัดสิทธิ์ร่วมทุกกิจกรรม

ออกโรงเตือนหลายครั้ง จนทนไม่ไหวแล้ว ล่าสุดค่าย PP Krit Entertainment ออกประกาศชัดเจนทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน ว่าได้ดำเนินการเข้าแจ้งความเอาผิด กับกลุ่มคนที่ไม่หวังดีคอยสะกดรอยตาม นักร้องดัง “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เป็นที่เรียบร้อย


โดยวันนี้(16 ส.ค. 2567) เพจเฟซบุ๊ก PP Krit Entertainment ออกประกาศเรื่องมีกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีติดตามศิลปิน ‘พีพี กฤษฏ์’ ในพื้นที่ส่วนตัว ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลซึ่งนำไปสู่ความไม่ปลอดภัยกับศิลปินและบุคคลที่เกี่ยวข้อง พร้อมแนบเอกสารคำเตือนและรูปภาพของบุคคลไม่หวังดีไว้ด้วย ระบุว่า “ประกาศเรื่องมีกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีติดตามศิลปิน ‘พีพี กฤษฏ์’ ในพื้นที่ส่วนตัว ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งนำไปสู่ความไม่ปลอดภัยกับศิลปินและบุคคลที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีสะกดรอยตามศิลปิน ‘พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ในพื้นที่ส่วนตัว ทั้งบริเวณที่พักอาศัย ที่ซ้อมดนตรี ฯลฯ อันเป็นพื้นที่ส่วนตัว อีกทั้งยังยังขับรถตามไปยังที่ต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งมีโอกาสทำให้เกิดอุบัติเหตุได้


ทางบริษัทฯ จึงขอประกาศชี้แจงมาตรการดังนี้
1.ในขณะนี้ทางตันสังกัด PP Krit Entertainment ได้ส่งตัวแทนทางกฎหมายให้ดำเนินการเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าพนักงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อติดตามผู้กระทำการละเมิดมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป
2.ทางบริษัทฯ กำลังรวบรวมข้อมูลผู้กระทำผิด หากผู้กระทำผิด ดังกล่าวประสงค์จะเข้าร่วมที่กิจกรรมใดที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน ทางบริษัทฯ จะทำการตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมทุกกรณี

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รักและคอยสนับสนุน ‘พีพี กฤษฏ์’ ด้วยดีเสมอมาและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสนับสนุนศิลปินบนพื้นฐานของความเคารพสิทธิส่วนบุคคลซึ่งกันและกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน PP Krit Entertainment 16 สิงหาคม 2567″

งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์จำนวนมาก อาทิ ถ้ารักน้องอย่าไปสร้างความลำบากใจให้น้อง ชื่นชมเฉพาะในเวลางานก็พอแล้ว ควรเคารพและให้เกียรติน้องทั้งในเวลางานและเวลาส่วนตัว ขอบคุณที่ทีมงานดำเนินการอย่างรวดเร็วและเด็ดขาด , เมื่อดำเนินตามกฎหมายแล้วเอามาเผยแพร่ให้ด้วยนะคะ พวกนี้จะได้เห็นถึงบทลงโทษ ว่าจะได้รับกรรมอย่างใด และถ้าเป็นต่างชาติให้รีบดำเนินการเพราะมันจะเดินทางกลับไปก่อน แล้วสลับให้เพื่อนมาทำแบบอย่างที่ไม่ควรคะ , ไม่น่ารักเลยนะคะติดตามน้องไปทุกที่แบบนี้ น้องก็ต้องมีเวลาส่วนตัว ถ้าเรารักใครสักคนควรมีพื้นที่ให้เค้าได้มีความสุขในมุมของเค้าบ้างนะคะ อย่าล้ำเส้นเกินความพอดี น้องก็มีงานบ่อย ไปให้กำลังใจน้องตามงานดีกว่านะคะ , เป็นกำลังใจให้น้องค่ะ เอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยนะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 396 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม