เป็นไปตามคาด! โอ๊ต ปราโมทย์ ซื้อรถ 33.4 ล้านเปย์ตัวเอง เจอคุณแม่ช็อตฟีลกลับ ฟังจบถึงกับขำลั่น

เปย์ของขวัญมอบความสุขให้คนรอบข้างมาเยอะแล้ว ล่าสุดนักร้องหุ่นหมีอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ขอเปย์ตัวเองด้วยรถหรูแบรนด์ดัง ราคาสูงถึง 33.4 ล้าน หลังตั้งใจทำงานเก็บหอมรอมริบมานาน ซึ่งหลังจากที่ได้รถคันดังกล่าวมาไว้ในครอบครอง เจ้าตัวก็รีบนำไปอวดคุณแม่ทันที แต่พอกลับโดนคุณแม่สุดที่รักช็อตฟีลกลับมา รุนแรงระดับโรงไฟฟ้าเลยทีเดียว ทำแฟน ๆ ที่ได้ดูคลิปดังกล่าวทั้งขำทั้งเอ็นดูแลไปตาม ๆ กัน


โดยในคลิปคุณแม่ของ โอ๊ต ถามลูกชายว่ารถราคาเท่าไหร่? โอ๊ต ตอบกลับไปว่า “33.4 ล้าน” พอคุณแม่ของโอ๊ตได้ยินอย่างนั้น จึงถามลูกชายกลับไปว่า “ซื้อมาให้พ่อมึxขับเหรอ” ทำเอา โอ๊ต ถึงกับขำลั่น ก่อนที่คุณแม่จะพูดต่อว่า “33 ล้าน เอามาทำอย่างอื่น มีประโยชน์ ยังได้เห็นกำไร ก็เข้าใจ รถอะราคามันตกได้ จะซื้อมาทำอะไรลูก แล้วที่พูด ๆ เนี่ย ไม่ใช่อะไรหรอก อยากให้เขียม ๆ ประหยัด อะไรมันไม่แน่นอน เขาซื้อรถ แต่เขาบอกให้หนูไปถ่าย (ช่างภาพ) โห ขี้อวด โห อยากอวดว่ารวยมั้ง พ่อคุณ ขอให้สรรพากรแม่xมายืนหลังคาบ้าน”

ทั้งนี้ โอ๊ต ได้โพสต์ภาพกราฟิกขึ้นข้อความที่เจ้าตัวและคุณแม่สนทนากัน ภาพบนเป็นภาพ โอ๊ต พูดว่า “คันนี้ซื้อมา 33.4 ล้าน” ส่วนภาพล่างเป็นภาพที่คุณแม่พูดว่า “ซื้อมาให้พ่อ-ึงขับเหรอ ขอให้สรรพกรมายืนบนหลังคาบ้าน” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oatpramote พร้อมแคปชันกำกับว่า “ช็อตฟีลแบบแสนล้านโวลต์…⚡️💀” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารัก อาทิ “คนเดียวที่เอาพี่ลงได้555555 ขำ/😂😂😂😂 รักแม่เลยอ่ะ/คุณแม่ mvpตลอดไป👏/555…แรงกว่ารถ👏👏👏/ระดับโรงไฟฟ้า 💥/ก็ต้องโดนแบบนี้แหละ/ด่าแบบขนลุกค้าบ/ขอซีนตอนคุณย่ารู้ว่ากินเหล้าด้วยค่าาาา 😂😂/โอ้ยยยยยพี่/จังหวะเดียวกับที่แม่ถามราคาโมเดลหนูเลย😂/กลัวจัดๆสัมผัสได้ 😂 ชอบมากเลยอ่ะ ฟีลเหมือนแม่ที่บ้าน 😂/แม่พี่ด่ามันมากอะ 😂/เอ็นดู5555555/นี่แค่คันเดียวนะคะคุณยาย มีอีกหลายคันเลยค่ะ คุณยายไม่อยากจะพูดดด😂😂😂😂😂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 47 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม