ถึงเวลาแต่งงานแล้ว! โจอี้ บอย มั่นใจ เตย เมษินี คือคนที่อยากใช้ชีวิตคู่ด้วย อยากมีลูก 2 คน เพศไหนก็ได้ ขอแค่ชอบกีฬา – เป็นสายลุยเหมือนพ่อ

จัดงานฉลองมงคลสมรสในธีมชิลล์ ๆ เหมือนนั่งอยู่ริมทะเล สำหรับบ่าว-สาวป้ายแดง โจอี้ บอย หรือ โจอี้อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต กับ เตย เมษินี สาวการตลาดนอกวงการที่คบกันมา 4 ปีและมีอายุห่างกันถึง 15 ปี โดยเจ้าบ่าวยอมรับว่าเจ้าตัวเป็นฝ่ายทักไปจีบเจ้าสาวผ่านเฟซบุ๊กก่อน และมีการศึกษากันจนมั่นใจว่าคนนี้ที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วย การแต่งงานเป็นการวางแผนมาสักระยะ มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายอย่างถูกต้อง เพียงแต่ไม่ได้มีการคุกเข่าขอแต่งงานเหมือนคู่อื่น ๆ มีการจัดงานแต่งกันไปแล้วเมื่อ 26 ก.ค.67 ที่ผ่านมาตามฤกษ์ที่ซินแสประจำตระกูลดูให้ ซึ่งก็มีครอบครัวทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยาน โจอี้ บอย เผยต่อว่า ที่ผ่านมาตนเองถูกหลายคนกดดันว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ จนถึงตอนนี้รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงาน นอกจากรูปร่างหน้าตาของเจ้าสาวที่ตรงสเปกทุกอย่าง เตยยังเป็นคนใจดีจนทำให้โจอี้ บอย ใจอ่อน เป็นคนฉลาด ไม่เคยห้ามไม่ให้ทำอะไร แต่จะมีวิธีการพูดที่ดี


โจอี้ บอย ยอมรับว่าเจอคนน่ารักในวัยนี้ทำให้รู้สึกว่าปล่อยไปไม่ได้แล้ว ต้องลุยแล้ว “เมื่อก่อนอาจจะกลัวการผูกมัด แต่เมื่อเจอผู้หญิงคนนี้ทำให้เห็นภาพว่าอยากอยู่กับเขานาน ๆ” ขณะที่ เจ้าสาว เผยว่า ที่ผ่านมาตนเองและเจ้าบ่าวผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ ทำให้รู้สึกว่าเข้ากันได้ โจอี้ บอย เป็นคนที่น่ารัก ดูแลเอาใจใส่ เสมอต้นเสมอปลายและใจดีกับทุกคนรอบ ๆ ตัวของเตย ส่วนเรื่องทายาทบอกตั้งใจอยากจะมี 2 คน จะเพศไหนก็ได้ อยากให้ลูกเป็นสายลุย เล่นกีฬาเหมือนพ่อ สำหรับแผนฮันนีมูนมีแน่นอน แต่ยังไม่ระบุว่าที่ไหนและเมื่อไหร่ โจอี้ บอย เล่าต่อว่าหลังจากตัดสินใจจะสละโสด เพื่อน ๆ หนุ่มโสดร่วมแก๊งอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ถึงกับออกปากว่า “ผู้นำทางจิตวิญญาณของเรากำลังจะไปแล้ว”

สำหรับคำมั่นสัญญา โจอี้ บอย เผยว่า ได้บอกคุณแม่เจ้าสาวไว้ว่าจะดูแลเจ้าสาวด้วยชีวิต สำหรับเจ้าสาวเผยว่าจะดูแลพี่โจ้ไปเรื่อย ๆ จะทำให้ทุกวันมีความสุขไม่คาดหวัง ก่อนหน้านี้เมื่อนานมาแล้ว บอย โกสิยพงษ์ แต่งเพลงไว้ให้โจอี้ บอย สำหรับใช้วันแต่งงาน ซึ่งในวันที่สุดวันนี้ก็ได้ใช้ โดยมีชื่อเพลงว่า “ทาสเธอ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม