ญาญ่า เตรียมฝากไข่ปลายปี พร้อมมีลูกในอนาคต

เอ่ยปากว่าเพราะโตแล้วจึงต้องจริงจังกับอนาคตนักแสดงสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ออกมาเผยว่าปลายปีนี่มีแพลนจะไปฝากไข่ เพราะอยากเตรียมพร้อมหากจะมีเบบี๋ในอนาคต ซึ่งทุกครั้งที่ึคุยกับหวานใจ “ณเดชน์” ก็จะคุยเรื่องลูกกับแบบจริงจัง เพราะคิดว่าการเลี้ยงเด็กสักคนให้เติบโตมาอย่างดีไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ซึ่งการคุยถึงอนาคตตรงนี้กับอีกฝ่ายเลยเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะจริงจังมากสำหรับสองคน แต่ก็ไม่ได้แพลนว่าจะต้องมีลูกตอนไหนเพราะยังไงก็อยากไปทีละสเตปคือจัดงานแต่งงานก่อน


ก่อนหน้านี้ก็ได้แวะไปอุ้มหลานของเพื่อนสนิทก็ทำเอาโมเมนต์นั้นน้ำตาไหล สาวญาญ่า เผยว่ามันเป็นคสามรู้สึกที่บอกไม่ถูกเพราะคนรอบตัวที่สำคัญ ๆ ไม่มีใครมีลูก พอเพื่อนสนิทมีเลยทำให้รู้สึกปลาบปลื้มและเป็นครั้งแรกที่ได้อุ้มเด็กน้อยตัวเล็ก ๆ แบบนั้น ก่อนหน้านี้ ณเดชน์ เอ่ยปากชมว่าเชื่อว่า ญาญ่า จะเป็นแม่ที่ดีได้สำหรับตนแล้วนั้นก็เชื่อว่าอย่างนั้น ถึงจะยังไม่เคยลองเลี้ยงเด็กแบบเต็ม ๆ วันแค่แวะไปหา แต่ก็เชื่อว่าทำได้

ส่วนอาการของหวานใจหลังจากต้องพักการแสดงเวทีเรื่อง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เนื่องจากนิ้วข้างขวาบาดเจ็บ สำหรับตนก็อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อีกฝ่าย เพราะณเดชน์ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะโปรเจ็กต์ละครเวทีคือโปรเจ็กต์ที่ใหญ่สำหรับอีกฝ่ายมากจริง ๆ ซึ่ง เจ้าตัว ก็พยายามฟังพอดแคสการฟื้นฟูดูแลร่างกายตัวเองทุกเช้าและทำทุกวิถีทาง เชื่อว่าอีกฝ่ายมีความเครียดและกังวลมากจริงๆ แต่ตนก็พยายามให้กำลังใจและเป็นพยาบาลส่วนตัวดูแลอย่างดี และคอยเป็นมือขวาให้หวานใจอยู่ตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม