โกรธแทนลูกค้า! ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ เตรียมเอาผิดเพจปลอมหลอกขายน้ำพริก เล่านาทีล้มฟุบขณะครอบครู ไม่เข้าใจแต่ไม่คิดต่อยอด

ออกปากว่าเสียความรู้สึกแทนลูกค้า สำหรับนักแสดงสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ที่ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายน้ำพริก แต่ต้องเจอกับเหล่ามิจฉาชีพที่ปลอมเพจบัญชีผู้ใช้ขายน้ำพริกของตนเกลื่อนโซเชียล สร้างความเสียหายให้แก่ลูกค้าของตนหลายราย ล่าสุด ปุยฝ้าย เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ไม่รู้มาก่อนว่ามีเพจปลอม แต่อยู่ ๆ ลูกค้าก็เริ่มแจ้งมาว่าสั่งน้ำพริกแล้วไม่ได้ของทั้งที่โอนเงินไปแล้ว พอเช็กดูก็ไม่มีการสั่งซื้อ ก่อนจะขอดูหลักฐานจากลูกค้าที่แจ้งมา พบว่าสั่งซื้อจากเพจปลอมทั้งช่องทาง TikTok ที่พบว่ามีกว่า 100 บัญชีที่เป็นบัญชีปลอม ทั้งยังขายในราคาที่แพงกว่าร้านของตนเอง ปุยฝ้าย เล่าต่อว่า กลโกงบัญชีปลอมพวกนี้คือจะสั่งน้ำพริกของตนไปเก็บไว้ เมื่อน้ำพริกทางร้านหมด บัญชีปลอมก็จะเปิดตะกร้าเพื่อให้ลูกค้าสั่ง และส่งน้ำพริกให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะได้น้ำพริกที่บูดแล้ว รวมถึงเพจในเฟซบุ๊กที่มักจะปรับตัวตามเพจจริงจนทำให้ลูกค้าบางคนแยกไม่ออกและกดสั่งซื้อ ปุยฝ้าย รู้สึกโกรธและรู้สึกสงสารลูกค้า เพราะเสียเงินไปแล้วแต่ไม่ได้ของไปทาน บางทีก็รับผิดชอบโดยการส่งน้ำพริกของตนเองไปปลอบใจทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไร ลูกค้าเองก็ไม่ได้โทษตน


ตอนนี้ ปุยฝ้าย และทีมงานกำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อไปแจ้งความเอาผิดกับคนที่ปลอมเพจภายในปีนี้ รวมถึงโพสต์ประจานช่องทางการรับเงินของเพจปลอม เพราะยอมไม่ได้ ท้ายที่สุดอยากให้คนทำผิดหยุดการกระทำนี้ เพราะมันให้ทั้งลูกค้าและเราเป็นทุกข์ พร้อมถามกลับคิดว่าจะเจริญในการทำมาหากินได้อย่างไรกับการโกงคนอื่นแบบนี้ อย่าใช้กิเลส-ตัณหาในทางที่ผิด กลับตัวกลับใจมาทำอะไรที่สุจริตดีกว่า และภาวนาให้มีจิตสำนึกไว ๆ พร้อมฝากถึงลูกค้าว่าหากรู้ตัวว่าเป็นผู้เสียหาย สามารถแจ้งบัญชีธนาคารของคนโกงกับตำรวจไซเบอร์ไปได้ หากตรวจสอบแล้วเจ้าหน้าที่ก็จะอายัดบัญชีที่โอนเงินไป

ส่วนอีกเรื่องที่นักแสดงสาวได้โพสต์วิดีโอเข้าร่วมพิธีครอบครูที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร เมื่อไม่นานมานี้ ปุยฝ้าย เล่าว่า ไปครอบครูครั้งนี้เพื่อสร้างความสิริมงคล ตนเองเป็นเด็กนาฏศิลป์ผ่านการครอบครู ครอบเศียรพ่อแก่มาบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้มีองค์อะไรในตัว ครั้งนี้ไปที่วัดท่าไม้ ได้เห็นการครอบเศียรพระพิฆเนศ จึงอยากลองครอบดู ในขณะที่ครอบอยู่ 5 วินาทีแรกดูปกติ ต่อมามันเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ มีความรู้สึกว่าตัวหนัก ๆ ฝั่งขวา ทำให้ตัวเอียงเหมือนในวิดีโอ ปุยฝ้ายพยายามฝืนตัวต้านจนตัวล้มลงไปเลยและร้องไห้น้ำตาไหลออกมา ในใจตัวเองไม่รู้ว่าร้องทำไม มันเกิดความสับสนขึ้น หูดับ รู้เพียงแค่ร้องไห้ด้วยความดีใจ แขนขาอ่อนแรง ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับปกติแล้ว มองว่าเป็นคลื่นพลังงานที่จูนมาพบกัน เจ้าตัวก็ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ต่อยอดจากสิ่งที่เกิดขึ้น ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สัมผัสครูบาอาจารย์ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 68 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม