เมรี เขียนร่ายความในใจ หลัง ปู พงษ์สิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ถึง บอกรักและคิดถึงพ่อมาก รู้ว่ายากที่จะให้อภัย ไม่มีวันไหนคิดว่าไม่มีความผิด!

จากกรณีนักร้องเพื่อชีวิตระดับตำนาน ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ถึงประเด็นที่ลูกสาว เมรี คัมภีร์ กำลังตั้งท้องลูกคนแรก ยอมรับว่าโกรธและไม่ได้คุยกับลูกสาวมานานแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้เกลียดชังลูกหรือหลาน ทั้งยังบอกว่าการมีหลานไม่ใช่ปัญหา เพราะสามารถเลี้ยงดูได้ทั้งหลานและเมรีอยู่แล้ว หมายังมีลูกได้เลย ทำไมคนจะมีลูกไม่ได้ มองสมัยนี้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องแปลก รู้ว่าลูกสาวใกล้ถึงกำหนดคลอดแล้ว ยินดีถ้าลูกสาวอุ้มหลานมาหา แต่ไม่รู้จะเอ็นดูหรือเปล่า เนื่องจากไม่กล้าอุ้มเด็ก ตอนมีลูกตนยังไม่เคยอุ้มเลย แล้วนี่เป็นหลานคนแรกด้วย ต้องให้ได้เจอก่อน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุด เมรี คัมภีร์ ลูกสาวของ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้แชร์โพสต์ที่ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนนำเสนอข่าว ปู พงษ์สิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงตนเองและลูกในท้อง ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่@mayreekampee พร้อมเขียนข้อความจากใจระบุว่า ” พ่อจ๋า.. หนูอยากบอกว่าไม่มีวันไหนที่หนูจะคิดว่าตัวเองไม่มีความผิดเลยนะ หนูยังรอวันที่จะได้กราบและพูดคำ
ว่า’ ขอโทษ’ กับพ่อ ( โดยตรง) อยู่เสมอ แต่พ่อโกรธหนูมาก เราเลยไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันสักทีในวันนี้หนูคงทำอะไรไม่ได้. นอกจากรอพ่ออยู่ตรงนี้ แล้วระหว่างรอหนูก็จะทำให้ดีที่สุด หนูจะเป็นลูกที่ดีขึ้นและจะเป็นแม่ที่ดีไห้ได้ด้วย หนูรู้ว่ามันยากที่จะให้อภัยไอ้ลูกจอมสร้างปัญหาคนนี้ แต่พ่ออย่าโกรธเจ้าโนราเลยนะ อยากให้พ่อรักเจ้าโนราเหมือนกับที่หนูรักกกกก)พ่อ ปล . พ่อยังไม่ต้องหายโกรธแบบ100%ก็ได้ แต่ลดลดให้หน่อยน้าาา~ หนูคิดถึงพ่อมากเลย เมขอโทษ เมรักพ่อนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,152 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม