หมายที่ 3 แล้ว! จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา ถูกคู่กรณีฟ้องอีก 1 คดี ลั่น! คดีเก่า 4 ล้านยังไม่จ่าย ฟ้องมาใหม่เรียก 5 ล้านเลยเหรอ

จากกรณีนักร้องซอฟต์ร็อก หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้องภรรยา จูน เพ็ญชุลี ในข้อหายักยอกเงินจำนวน 66 ล้าน จากบริษัทที่ทำร่วมกัน โดยในวันที่ 23 ก.ค. นี้ ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันบนชั้นศาล เพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องราวทั้งหมด อีกทั้ง จูน ยังโดนมือที่ 3 ฟ้องกลับ ข้อหาเบิกความเท็จและนำสืบเท็จในคดีแพ่งอีกด้วย


ล่าสุดวันนี้ (25 มิ.ย. 67) จูน โดนฟ้องอีกหนึ่งคดี จากหญิงคู่กรณีคนเดิม พร้อมทั้งหมายศาลส่งมาถึงหน้าบ้านแล้วด้วย ซึ่ง จูน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “หมายที่ 3 แล้วค่ะ (อาญาล้วน ๆ ) ฟ้องมาอีกแล้วเหรอคะ คดีเก่ายังไม่จ่ายเลย 4 ล้าน ฟ้องมาใหม่อีกแล้วเรียก 5 ล้านเลย!!! อ่านแบบตั้งใจใช้สติอ่านดูแล้ว 8 รอบค่ะ ข้อหาคือ…งงมาก อ่านจนจบแล้วยังหาหลักฐานความเชื่อมโยงไม่เจอเลย ฟ้องได้ ก็ฟ้องกลับได้ค่ะ อย่าลืม!!!”

ด้าน ทนายชายพัฒน์ ทนายความของ จูน ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า สรุปตอนนี้ จูน ถูกฟ้อง 3 คดี เป็นคดีอาญาทั้งหมด 1. สามีฟ้องยักยอก 2. มือที่สามฟ้องเบิกความเท็จ 3. มือที่สามฟ้องหมิ่นประมาท โดยการโฆษณา


โดยคดีที่ 3 ซึ่งเป็นคดีล่าสุด ทางคู่กรณีอ้างว่า จูนไปจ้างเพจอีกี้ขยี้ข่าว ให้ไปด่าคู่กรณีเสีย ๆ หาย ๆ ซึ่งทนายพัฒน์และจูนยืนยันว่า ไม่ได้ไปจ้างใครทั้งนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า อีกี้คือใคร เพราะฉะนั้นที่เข้าฟ้องมาไม่มีมูลความจริงใด ๆ ทั้งสิ้น และทุกอย่างที่เราฟ้องไปคือข้อเท็จจริงทั้งนั้น จึงไม่หนักใจใด ๆ ศาลเรียกมา ก็ว่ากันไปตามกระบวนการ

คดีที่ 2 รอศาลอุทธรณ์เรียกมา ซึ่งก็คงอีกหลายเดือน

คดีที่ 1 อยู่ระหว่างการเจรจาไกล่เกลี่ย โดยทนายเดชา เป็นทนายฝั่งหนุ่มกะลา ส่วน จูน คุยกับทนายพัฒน์แล้ว ไม่มีที่ปรึกษาทาง กม. ไปร่วมเจรจาไกล่เกลี่ยด้วย เพราะทนายพัฒน์เห็นว่า เป็นเรื่องละเอียดอ่อน หนุ่ม-จูน ควรคุยกันด้วย “ข้อเท็จจริง” หากตนไปคุยด้วย จะกลายเป็นคุยด้วย “ข้อกฎหมาย” จะทำให้ยิ่งยืดเยื้อ แต่มั่นใจในวิจารณญาณของ จูน ว่าสามารถตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสมแล้ว และเชื่อมั่นว่า ทนายแก้ว (ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์) ซึ่งเป็นคนกลาง ร่วมเจรจาด้วยจะเป็นกลางและให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายจริง ๆ ตอนนี้ อยู่ระหว่างให้จูนทำเอกสารชี้แจงค่าใช้จ่าย และอาจต้องคุยกันอีกหลายครั้ง (ให้ถามคืบหน้าที่ทนายเดชา) ซึ่งหากคุยกันได้ข้อสรุปยังไง ทนายพัฒน์อาจช่วยเรื่องการเขียนข้อตกลง – เอกสารต่าง ๆ รวมทั้งดำเนินการต่าง ๆ ตามขั้นตอนให้ได้


ส่วนสภาพจิตใจ จูน ทนายพัฒน์บอกเลยว่าสตรองมาก เพราะเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้มีสามีมาปกป้อง ต้องเจอเรื่องดรามาและสู้คดี ไปพร้อม ๆ กับทำหน้าที่แม่ มาถึงวันนี้จูนเข้มแข็งขึ้นมาก และเชื่อว่าจะคิดจะตัดสินใจทุกเรื่องได้อย่างมีเหตุมีผลและมีวิจารณญาณที่ดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,442 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม