กัปตัน ภูธเนศ จะไม่ลืมความรักที่ แม่แอ๊ด มอบให้ ยกเป็นแบบอย่างในการทำงาน ภูมิใจได้เป็นลูกชาย แม้ในละครก็ตาม

หลังวงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงอาวุโสมากฝีมือ “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” หรือ “แอ๊ด โฉมฉาย” ที่จะจากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี เมื่อวานนี้ (20 มิ.ย. 67) เวลา 14.30 น. หลังรักษาตัว ตรวจพบติ่งเนื้อในสมอง เมื่อปี 2559 ประกอบกับป่วยเป็นโรคเบาหวานมาตั้งแต่อายุ 30 ปี และกินยาคุมอาการมาโดยตลอด กระทั่งโรคเบาหวาน ส่งผลกระทบไปถึงอวัยวะอื่น ๆ อย่าง หัวใจและไต ที่ทำงานไม่ปกติ ก่อนอาการทรุดจะหนัก จนสิ้นลมหายใจ สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัว เพื่อนร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับทั่วประเทศ


ล่าสุด กัปตัน ภูธเนศ ผู้เคยร่วมแสดงละครในบทลูกชายของ แม่แอ๊ด ไม่ว่าจะเป็น “ละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” หรือซิทคอมอันโด่งดัง “บ้านนี้มีรัก” ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัย ผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “แม่แอ๊ดครับ ผมบอกตัวเองเสมอว่าผมโชคดีมาก ๆ ที่ได้ทำงานกับแม่ ได้เล่นเป็นลูกชายของแม่ ตั้งแต่ละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล 2548-2549 มาถึงบ้านนี้มีรัก 2549-2559 จนเปรียบเหมือนแม่แอ๊ดคือแม่คนที่สองในชีวิตของผม แม่เป็นตัวอย่างในการทำงาน การตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบกับบท แม่จำบทเก่งมาก แม่มีความรักในอาชีพของการเป็นนักแสดงอย่างเต็มเปี่ยม และแม่ก็ยังส่งต่อพลังบวกให้กับลูก ๆ หลาน ๆ ทุกคนในกองบ้านนี้มีรักเสมอ

แม่คือ ‘ศิลปิน’ อย่างแท้จริง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งรำ ทั้งการแสดง ไม่มีอะไรที่แม่ทำไม่ได้ นอกจากแม่จะไม่ทำ! แม่ให้ความรักความเมตตากับทุก ๆ คน แม้กระทั่งสัตว์ต่าง ๆ โดยเฉพาะกับน้องหมาจรจัดแถวสตูติโอจะอิ่มหนำสำราญทุกครั้งที่แม่มาทำงาน เรื่องที่อยากจะพูดถึงแม่มีอีกเยอะมากครับ พิมพ์ยังไงก็คงไม่พอ


ขอบพระคุณแม่มาก ๆ นะครับสำหรับความรักความเมตตาอบรมสั่งสอนทั้งผมและเอ้กรวมถึงความรักที่แม่ให้กับหลานดินด้วยครอบครัวเราจะไม่มีวันลืมครับแม่ ผมดีใจและภูมิใจที่สุดนะครับที่ได้เป็นลูกชายของแม่ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ในละครก็ตาม แต่ผมแค่เสียใจอย่างเดียวที่ผมไม่ทราบจริง ๆ ว่าแม่ไม่สบายเข้าโรงพยาบาล จนมาทราบข่าวเมื่อคืนว่าแม่กลับไปเป็นนางฟ้าแล้ว ขอให้แม่ได้ไปอยู่กับพระเจ้า อยู่ในที่ ๆ ดีที่สุด สงบสุขที่สุด สวยงามที่สุดสำหรับแม่นะครับ รักและคิดถึงแม่มาก ๆ ครับ กัปตัน-เอ้ก-ดิน ขอแสดงความเสียใจกับอาร์ตและครอบคร้วอย่างที่สุดครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 235 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม