หนุ่ม กะลา ยึดความสงบสุขครอบครัวเป็นหลัก ยื่นข้อเสนอ 9 ข้อ ให้ จูน พิจารณา ทนายเดชา เผยมีเหตุต้องเลื่อนนัดเจรจา

จากกรณีนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้องภรรยาตีทะเบียนอย่าง จูน เพ็ญชุลี ในข้อหายักยอกเงินบริษัท 66 บาท ทาง ทนายเดชา ทนายของ หนุ่ม กะลา ได้ประสานนัดเจรจากับ จูน โดยมีสื่อกลางเป็นพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย และเมื่อวานนี้ (19 มิ.ย. 67) เวลา 19.00 น. ได้นัดเจอกันที่บ้านของ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งมีทนายแก้ว รับหน้าที่เป็นคนกลางให้ เนื่องจาก ทนายชายพัฒน์ ทนายความส่วนตัวของ จูน ติดภารกิจ


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงหา ทนายเดชา ก็ได้เผยว่า เมื่อคืนวานนี้มีนักข่าวไปรอที่หน้าบ้านของ หนุ่ม กรรชัย จึงจำเป็นต้องเลื่อนนัดออกไปก่อน เร็ว ๆ นี้ค่อยนัดใหม่ แต่จะเป็นที่ไหน และมีใครบ้าง ค่อยว่ากันอีกที

ทั้งนี้ในส่วน 9 ข้อที่ หนุ่ม กะลา ยื่นข้อเสนอให้ จูน พิจารณา ทนายเดชา เผยว่า สิ่งที่ หนุ่ม กะลา ยึดถือสาระสำคัญคือความสงบสุขในครอบครัว โดยจะต้องไม่มีคดีความกันอีกต่อไป / แบ่งทรัพย์สินกันตามกฎหมาย / เรื่องหนี้สิน ก็ต้องแบ่งคนละครึ่ง / เรื่องบุตร ก็ขอให้มีอำนาจการปกครองร่วมกัน เพราะเด็กอายุยังน้อย ต้องมีทั้งพ่อและแม่คอยดูแล และทั้งคู่สมัครใจที่จะไม่อยู่ด้วยกัน ก็ต้องเจรจาเรื่องหย่าร้าง รวมถึงหากอีกฝ่ายจะเจรจาเรื่องคดีบุคคลที่ 3 ก็จะคุยไกล่เกลี่ยให้จบ


ทาง ทนายเดชา ยังบอกอีกว่า ที่ฟ้องคดียักยอก เพราะอยากให้มาชี้แจงเรื่องเงิน ถ้าชี้แจงได้ก็พร้อมจบ และจะไปถอนฟ้องทันที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,423 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม