โอปอล์ รีบแจง คนติงสูบบุห-ี่ไฟฟ้าในคลินิกสามี ลั่น! เป็นข้อกล่าวหาที่น่ากลัวมาก

หวิดดรามาเสียแล้ว หลังเพจดังลงภาพพิธีกรมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา ขณะที่ไลฟ์นั่งพูดคุยกับลูก ๆ ด้วยความสนุกสนาน แต่กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ระบุว่า “และถ้าให้ดี แม่ไม่ควรสูบบุห-ี่ไฟฟ้าในคลินิกของพ่อ และเอาออกสื่อโซเชียลค่ะ วันนั้นบังเอิญดูคลิปแล้วเห็นพอดี” งานนี้แม่โอปรีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทันที

โดย โอปอล์ เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงอย่างไว ระบุว่า “สวัสดีค่ะ โอปอล์นะคะ เกรงว่าจะมีความเข้าใจผิดค่ะ ที่เห็นแม่โอปถือในคลิป เรียกว่า Penthrox เป็นตัวยา ลดความเจ็บปวด ที่ไว้ใช้ทางการแพทย์ ในคลินิกเวชกรรม ตามมาตรฐานการรักษา คลินิกเป็นเขตปลอดบุห-ี่ และปอไม่สูบบุห-ี่ ทั้งบุห-ี่ธรรมดา และบุห-ี่ไฟฟ้าค่ะ ขอบคุณนะคะ”

พร้อมกับรีโพสต์ไปอธิบายที่หน้าเพจตัวเองอีกครั้ง และแนบภาพและลิงก์ต้นเรื่อง ก่อนระบุว่า “คุณ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ คะ จากโพสต์นี้ มี Comment ที่กล่าวหาว่า แม่โอปสูบบุห-ี่ไฟฟ้าในคลีนิก ซึ่งแม่โอปถือว่าเป็นข้อกล่าวหาที่น่ากลัวมาก แม่โอปจะขออนุญาตแปะคลิปต้องสงสัยไว้ใน Comment นี้ของแม่โอป และขออนุญาตชี้แจงว่า ที่เห็นแม่โอปถือในคลิป เรียกว่า Penthrox เป็นตัวยา ลดความเจ็บปวด ที่ไว้ใช้ทางการแพทย์ ในคลินิกเวชกรรม ตามมาตรฐานการรักษา คลินิกเป็นเขตปลอดบุห-ี่ แม่ไม่สูบบุห-ี่ ทั้งบุห-ี่ธรรมดา และบุห-ี่ไฟฟ้าค่ะ รบกวนพิจารณา ข้อเท็จจริง ก่อน Comment ให้เกิดความเสียหายนะคะ ขอบคุณค่ะ”

งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ แม่มาชี้แจงอย่างรวดเร็ว ขอบคุณค่ะ ,เอ็นดูแม่มากเลยค่ะ มากล่าวหาแบบปล่อยบอมแล้วหายไปเลย แล้วเห็นมาจากคลิปของแม่ด้วย มั่นใจมาก ถึงกะพิมประจานแม่ หัวจะปวดแทน , นี่ก็ยังแอบคิด ว่า แม่จะฟ้องไหม คือปกติ แม่วางตัวดีมาก และสอนลูกในแบบที่ดีมาก ทุกคลิปที่ออกสื่อ แม่ไม่น่าพลาด (ไม่คิดว่าแม่จะพลาดด้วย) , ยังไม่เห็นเม้นนั้นขอโทษว่าเข้าใจผิดแม่เลย เห็นแล้วขึ้น ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,259 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม