เบญ รับซุ่มซ่ามจนทำกระดูกนิ้วร้าว เผยทริปญี่ปุ่นเพื่อเยียวยาใจแม่ หลังสูญเสียพ่อ

นักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังความซุ่มซ่ามเป็นเหตุหลังปิดประตูรถไม่ทันระวังทับนิ้วชี้ข้างขวาจนกระดูกร้าว เห็นกระดูกโผล่ ซึ่งวันนั้นตนต้องมีถ่ายงานต่อเลยรีบไปโรงพยาบาลเพื่อใส่เฝือกกลับมาถ่ายรายการ และยังมีกองละครที่ต้องถ่ายทำต่อเลยใช้วิธีถอดเฝือกเวลาถ่ายทำ ซึ่งตนต้องขอโทษทีมงานเพราะตนไม่สามารถงอนิ้วได้ปกติในช่วงนี้


ตอนนี้ผ่านมาเพียง 2 อาทิตย์ แผลปิดดีแล้วแต่กระดูกยังสมานไม่สนิท เวลาออกงานก็ถอดเฝือกออกชั่วคราว ด้านแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ชัยนนท์ ดูแลดีคอยหยิบของ หาของกินมาให้เพราะรู้ว่าตนใช้มือไม่สะดวก ฝ่ายชายก็มีถามเหตุการณ์เลยเล่าความโก๊ะให้ฟัง ลั่นไม่ต้องเจ็บตัวก็อ้อนแฟนได้ตลอด

ส่วนทริปญี่ปุ่น 8 วันพาครอบครัวตนไปเที่ยวพักผ่อนครั้งแรก บอกตั้งแต่สูญเสียคุณพ่อไป แม่ก็มีอาการซึมและเหงาตนเลยตั้งใจอยากพาไปเปิดหูเปิดตาจะได้เยียวยาจิตใจ ทริปนี้ตนจัดเองทำแพลนการเดินทางทั้งหมดเพราะเป็นคนชอบทำแพลนการท่องเที่ยวอยู่แล้ว แลสำหรับทริปกับแฟนหนุ่มวางไว้ช่วงปลายปี ตั้งใจไปยุโรป 15 วัน รับฝ่ายชายเป็นสายซัพพอร์ตชอบเลี้ยงและดูแล แต่ส่วนมากก็สลับกัน ถูกใจตรงฝ่ายชายเต็มที่กับการกินเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม