หนุ่ม กะลา โพสต์ ขอบคุณ เสก โลโซ ให้กำลังใจ ชาวเน็ตดึงสติ โพสต์สิ่งที่พี่เสกเคยพูดไว้

หลังจากที่โต้กันเดือดไปแล้วก่อนหน้านี้ ระหว่างนักร้องซอฟต์ร็อก หนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี เรื่องที่สามีกล่าวหาว่าภรรยายักยอกเงินของบริษัทจำนวนกว่า 66 ล้าน ก่อนที่ฝ่ายจูนจะออกมาแจกแจงรายละเอียด ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในแต่ละเดือน พร้อมถามกลับว่า “คนเป็นเมียในฐานะคนทำบัญชี ดูแลบริษัท สั่งจ่ายไปเพื่อประโยชน์ของบริษัทและครอบครัว แบบนี้หรือ คือ ยักยอก ก็ทำแบบนี้มาตลอดนะคะเป็นเวลาหลายปี แล้วทำไมถึงมาฟ้องตอนนี้คะ อธิบายไปหลายรอบแล้วค่ะแต่สามีอาจจะไม่เข้าใจ เดี๋ยวเตรียมหลักฐานเสร็จแล้วให้ศาลท่านช่วยดูก็แล้วกันนะคะว่าแบบนี้เรียกยักยอกมั้ย” ซึ่ง หนุ่ม กะลา ก็ได้มาตอบกลับในคอมเมนต์ จนกลายเป็นการเถียงกันไปมา
ล่าสุดนักร้องคนดังได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลอีกครั้งโดยได้โพสต์ภาพขณะวิดีโอคอลร็อกเกอร์ใจสั่งสั่งมา เสก โลโซ พร้อมแคปชันสั้น ๆ “กำลังใจจากคนที่ฉันรัก🙏🏽❤️❤️SEK LOSO เช่นเดียวกับ เสก โลโซ ที่โพสต์รูปคู่นักร้องรุ่นน้องในเฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมข้อความว่า “ขอส่งกำลังใจให้น้อง ด้วยรักและห่วงใย…” ก่อนที่หนุ่ม กะลา จะเข้ามาคอมเมนต์ “รักนะครับ ขอบพระคุณพี่เสกมากครับ🙏🏽❤️และพี่เสกก็มาตอบกลับว่า  “สู้ ๆ นะครับน้อง”
โดยในเฟซบุ๊กของหนุ่มกะลาก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย บ้างก็แคปเอาสิ่งที่พี่เสกเคยโพสต์เอาไว้ว่า “ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหรอกนะ…” ตามด้วย “พี่เสกโพสต์เอง เผื่อหนุ่มจะผ่านมาเห็น” นำมาแปะไว้ในคอมเมนต์ก็มี
ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มซอฟต์ร็อกก็คลิปขณะร้องเพลง บอกสักคำ โดยมีแคปชันว่า “บอกสักคำ อัลบั้มMy name is Kala (2546)อัลบั้มที่3 #NUMKALA ซึ่งแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็เข้ามาคอมเมนต์ในลักษณะ ติดตามงานเพลง แต่ไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัว แต่ก็มีอีกจำนวนไม่ย้อยที่เข้ามาบ่นเสียดายความรู้สึก ในขณะที่ทางด้าน จูน เพ็ญชุลี ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ โดยโพสต์ล่าสุดในเฟซบุ๊กคือการชี้แจงเรื่องค่าใช้จ่ายที่สามีร็อกกเกอร์ออกมาเรียกร้องให้ชี้แจง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 869 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม