จูน เพ็ญชุลี แจงรายจ่ายละเอียดยิบ หลังถูก หนุ่ม กะลา แฉ ยักยอกเงินบริษัท 66 ล้าน

ทันทีที่นักร้องเสียงนุ่มชื่อดัง หนุ่ม กะลา ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถามถึงเงินบริษัทที่เจ้าตัวเป็น 1 ใน 3 หุ้นส่วน หายไป 66 ล้านบาท ซึ่งมีการอ้างว่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี เป็นผู้ยักยอกเงิน เนื่องจากหลักฐานการโอนเงิน ปรากฎปลายทางเป็นชื่อของภรรยาทั้งหมด ก่อนจะมีการชี้แจงภาระรายจ่ายที่มากถึง 7 แสนบาทต่อเดือน รวมไปถึงรายรับของตัวเองที่ก่อนหน้านี้ได้จากภรรยาเพียงเดือนละ 4 หมื่นบาท ก่อนจะขยับมาเป็น 1 แสนบาทในช่วงหลังแยกบ้านกันอยู่


ล่าสุด จูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงค่าใช้จ่ายต่อเดือน ซึ่งมียอด 7 แสนบาทตรงกับที่ หนุ่ม กะลา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวจริง โดยมีข้อความในทำนองว่า “ขอใช้พื้นที่เล็ก ๆ ตรงนี้ชี้แจงรายละเอียดเบื้องต้นนะคะ เราเป็นคนรับเงินมาก็เอามาจ่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่น ค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าผ่อนบ้าน 69,800 , ค่าคอนโด 15,500 , เงินเดือนพ่อแม่ 52500 , เงินเดือนสามี 100,000 , เงินเดือนคนขับ 15,000 , ค่าผ่อนรถBenz 38,880 , ค่าผ่อนรถAlphard 45,000 , ค่าผ่อนBenz 23,500 , Total fix cost ต่อเดือน 360,180 , ค่าใช้จ่ายเรื่องงาน , ค่าStage , ค่าLighting , ค่าช่างภาพ , ค่าBroker , เงินเดือนผู้จัดการ , เงินเดือนคนตัดต่อ , ค่าเช่าห้องเก็บเครื่องดนตรี , ค่าน้ำมันคนขับรถตู้อีก2คัน รวมแล้วดือนละ+-ประมาณ 300,000 ยังไม่รวมถึงค่าน้ำค่าไฟค่า ค่าเทอมลูก ค่ากินอาหาร ค่าเสื้อผ้า ค่าประกันชีวิต ค่าประกันรถ ค่าไปเที่ยวต่างประเทศ รวมไปถึงค่าบัตรเครดิต”

นอกจากนี้ จูน ยังโพสต์ต่ออีกว่า “2 ยอดนี้บวกกัน ลองคูณต่อปีเอาก็แล้วกันนะคะว่ารายจ่ายจะเท่าไหร่ มีเอกสารหลักฐานตรวจสอบได้ทุกยอดค่ะ ขอฝากไปถามก็แล้วกันนะคะว่าจะเอาเงินมาจากไหนถ้าไม่ใช่จากบริษัทที่เปิดร่วมกันกับสามี Statement ไม่โกหกตามที่สามีพูดเลยค่ะ statement บริษัทมี Statement ส่วนตัวก็มีค่ะชี้แจงได้ว่าโอนออกไปจ่ายอะไรบ้าง และในส่วนเงินเก็บก็ยังอยู่ค่ะ ไว้เราไปดูรายละเอียดกันที่ศาลนะคะ คนเป็นเมียในฐานะคนทำบัญชี ดูแลบริษัท สั่งจ่ายไปเพื่อประโยชน์ของบริษัทและครอบครัว แบบนี้หรือ คือ ยักยอก ก็ทำแบบนี้มาตลอดนะคะเป็นเวลาหลายปี แล้วทำไมถึงมาฟ้องตอนนี้คะ จริง ๆ เราก็อธิบายไปหลายรอบแล้วค่ะแต่สามีอาจจะไม่เข้าใจ เดี๋ยวเตรียมหลักฐานเสร็จแล้วให้ศาลท่านช่วยดูก็แล้วกันนะคะว่าแบบนี้เรียกยักยอกมั้ย” โดยในวันที่ 23 ก.ค. นี้ ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันบนชั้นศาล เพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องราวดรามา ปัญหาครอบครัว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,550 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม