อุ้ม อิษยา รับเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ขุดพลังความสดใสเวลาเจอแฟนคลับ แจงไม่ได้เช็กความสวย หลังเจอเมนต์แรง “หน้าตาหาได้ตามสยาม”

ขอออกตัวว่าเป็นสาวอินโทรเวิร์ต สำหรับนางเอกหน้าสวย อุ้ม อิษยา จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ที่แม้ภายนอกจะดูเป็นคนเฮฮา น่ารัก ช่างพูด และเป็นกันเอง แต่ตัวตนจริง ๆ เป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง เคยทำแบบทดสอบบุคลิกภาพ MBTI พบว่าเป็นอินโทรเวิร์ต หรือ มีโลกส่วนตัวสูง รู้ตัวว่ามันขัดกับที่เห็น เพราะเวลาไปเจอแฟนคลับ อุ้ม เป็นตัวเองได้เต็มที่ ตอนงานกีฬาสีของละคร ได้เล่นแฟนคลับ เดินไปพูดคุย เพื่อเซอร์วิสแฟน ๆ ถ้าเจอแฟนคลับก็จะขุดพลังออกมาใช้อย่างเต็มที่ มีบางครั้งที่กลับมาถึงบ้านก็รู้สึกหมดพลังมาก เหมือนกัน แต่ถ้าเจอแฟนคลับ อุ้ม บอก ยอมเหนื่อยได้ สำหรับเรื่องที่ก่อนหน้า อุ้ม ถูกในรายการหนึ่ง หลังถูกวิจารณ์แรงว่า “หน้าตาหาได้ตามสยาม” เจ้าตัวก็ไม่ตายไมค์ เผยว่า โมเดลลิ่งเจอตนอยู่ที่โรงเรียนในจังหวัดอุดรธานี ตอนนี้ตนไม่ได้เห็นคนคอมเมนต์เกี่ยวกับความสวย เพราะไม่ได้เช็ก เห็นเพียงแค่คนที่ส่งกำลังใจมาให้ ต้องขอบคุณแฟน ๆ และทุกคนเข้ามาซัพพอร์ต พร้อมเล่าถึงจุดเริ่มต้นที่โมเดลิ่งเจอครั้งแรก เจ้าตัวคิดว่าเข้ามาหลอก ไม่เชื่อกับการที่อีกฝ่ายเข้ามาหา แต่ก็ให้คุยผ่านคุณแม่ จนมาเป็นอุ้มในทุกวันนี้ แต่การก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีความยากลำบากบ้าง ต้องปรับตัวในหลายเรื่อง แต่ไม่คิดท้อ คิดไว้เสมอว่าจะพยายามทำให้ดีกว่าเมื่อวาน


ส่วนเรื่องเลือดเนื้อเชื้อไขความเป็นอีสาน อุ้ม บอกก็ไม่ทิ้ง ยังมีการใช้ภาษาอีสานอยู่เป็นประจำ เช่นตอนนี้ในภาพยนตร์ เทอม 3 ก็ยังใช้ภาษาอีสานอยู่ แม้ตนจะใช้ภาษากลางพูดคุยกัน แต่ถ้าในกองถ่าย ตนก็จะใช้ภาษาอีสานกับพี่ ๆ ทีมงาน ช่างไฟ ช่างแต่งหน้าเพื่อที่จะสร้างบรรยากาศดี ๆ ในกองถ่ายเป้นประจำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 100 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม