นุ๊ก ธนดล ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ต สัญญาจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

นักร้องลูกทุ่งหนุ่มขวัญใจคนไทย “นุ๊ก ธนดล” ออกมาโพสต์เรื่้องราวดี ๆ ในชีวิตที่มีคนคอยซัพพอร์ต พร้อมขอบคุณทุกคนที่คอยผลักดัน ซึ่ง เจ้าตัว ยังสัญญาอีกด้วยว่าจะตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุดให้สมกับที่ทุกคนคอยผลักดัน


“มันจะมีอีกซักกี่วัน ที่พอลืมตาตื่นขึ้นมาก็จะมีคนรอคอยหน้าสื่อทุกสื่อว่าเราจะทำอะไรบ้างในแต่ละวัน … มันจะมีอีกซักกี่วัน ที่จะมีคนคอยส่งข้าว ส่งน้ำ ส่งอาหาร ส่งสิ่งของมาให้ทุก ๆ วันแบบนี้ … มันจะมีอีกสักกี่วัน ที่ไม่ว่าเราทำอะไรจะมีคนคอยซัพพอร์ตในทุก ๆ ช่องทาง มีคนคอยอยู่ข้าง ๆ หรือข้างหลังคอยเป็นลมใต้ปีกให้ตลอด … มันจะมีอีกสักกี่วันที่เวลาเราโดนรังแก แล้วคนเหล่านั้นจะคอยปกป้องเราจากทุก ๆ สิ่งคอยรักษาความรู้สึกของเราเป็นกำแพงเป็นเกราะป้องกันดรามาทั้งหลาย นุ๊ก ไม่สามารถ รู้ได้ ว่าต่อไปจะเป็นยังไง จะมีคนรักแบบนี้อีกนานแค่ไหน แต่เชื่อและมั่นใจเถอะครับว่างานแต่ละงานและทุกสิ่งที่ นุ๊ก มีโอกาสได้ทำ นุ๊ก จะตั้งใจทำงานให้ดี ทุก ๆ โอกาสที่เข้ามาจะไม่ปฏิเสธ และจะตั้งใจทำมันให้สมกับที่ทุก ๆ คน ผลักดัน นุ๊ก มาโดยตลอด

4-5 ปี ที่ผ่านมา ที่ได้ก้าวเดินทางมา ในการเป็นนักร้อง หรือที่ทุกคนจะให้ฉายาว่า “เจ้าพ่อดรามา” หรือคนนอกด้อมจะรู้จัก นุ๊ก ธนดล จากข่าวซึ่งดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ นุ๊ก อยากจะบอกทุกคนนะครับ ว่าชีวิตการทำงานตั้งแต่เริ่มต้น จนตอนนี้ สำหรับ นุ๊ก ชีวิตมันโคตรมีสีสัน โคตรท้าทาย และมีความสุขมาก ๆ เลยครับ #ขอบคุณที่รักกันนะครับ ❤️❤️” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม