มาริโอ้ ยืนยัน เคยพูดชม จันจิ สวย แต่แค่เสียงเบา ส่วนมากใช้สายตาชื่นชมแทน

เสียงเบาเป็นเหตุแท้ ๆ สำหรับคู่รักนักแสดง “มาริโอ้ เมาเร่อ – จันจิ จันจิรา” ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 10 ปี โดยฝ่ายหญิงเคยเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “มาริโอ้” ไม่ค่อยชมตนว่าสวยเลย
ล่าสุด (4 มิ.ย. 67) “มาริโอ้” ออกมาแก้ข่าวว่า ตนเคยชมแฟนสาวว่า สวย แต่อาจจะชมเสียงเบาไปหน่อย จนเจ้าตัวไม่ได้ยิน พร้อมเล่าว่า ส่วนใหญ่เวลาแฟนสาวแต่งตัวสวย ตนก็จะใช้สายตาชื่นชมแทนมากกว่า แซว “จันจิ” เองก็มักจะหันมาเคืองบ่อย ๆ เพราะไม่ชม ก่อนจะบอกว่า แฟนสาวก็ไม่ได้เรียกร้องให้ชมขนาดนั้น


ส่วนล่าสุด “มาริโอ้” ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Asian Film Awards พร้อมเปลี่ยนลุคส์เพื่อชวนแฟน ๆ มาร่วมตามรอยสถานที่ถ่ายทำสำคัญของภาพยนตร์ฮ่องกงชื่อดัง อาทิ Chungking Express (1994), The Lucky Guy (1998) และ 77 Heartwarmings (2021)
“มาริโอ้” เล่าว่าดีใจมาก เพราะตนก็ชื่นชอบภาพยนตร์ฮ่องกงในยุค 90 เรื่องต่าง ๆ แถมแต่งตัวเลียนแบบเป็นนักแสดงดัง ไปยังฉากต่าง ๆ ในภาพยนตร์ดัง ทำให้บรรยากาศเก่า ๆ กลับมา และฟีดแบกหลังจากลงภาพแต่งตัวเป็นตำรวจ เห็นคอมเมนต์ “อยากโดนตำรวจจับ , อยากโดนตำรวจฟาด” เจ้าตัวก็ดีใจที่แฟน ๆ ชอบ

ตอนนี้ “มาริโอ้” ก็มีผลงานละครแนวโรแมนติก ดรามา “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ในบทบาทของทนายหนุ่มที่มีปัญหาครอบครัว ประกบคู่กับนักแสดงสุดฮอต “แต้ว ณฐพร” ถือเป็นการโคจรมาเจอกันในรอบ 10 ปี “มาริโอ้” เล่าว่า บทบาทของตนยากพอสมควร เพราะต้องท่องข้อกฎหมาย บางครั้งก็สลัดไม่ออก ทำตัวแปลก ๆ เพราะเช็ดรถไปท่องกฎหมายไป จนเพื่อน ๆ ทัก ส่วนความดรามาที่หนักหน่วงของละครก็ได้นางเอก “แต้ว” มาช่วยให้กำลังใจ บีบมือ ให้กำลังใจกันและกันเพื่อให้ถ่ายทำต่อไปได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม