มิกค์ ทองระย้า ห่วงบ้านที่เขาใหญ่เจอพายุฝนถล่มจนน้ำท่วม

ทำเอาเป็นห่วงไม่น้อย พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” หลังรู้ว่าบ้านและไร่ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เจอพายุหนักทำให้น้ำท่วมเข้ามาถึงตัวบ้าน ล่าสุด “มิกค์” เปิดใจว่า พื้นที่ส่วนใหญ่ในไร่จะถมดินให้สูงขึ้น ซึ่งก็มีบางพื้นที่ที่ยังไม่ได้ถม เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนพายุเข้าที่เขาใหญ่ ทำให้ฝนตกหนัก จนท่วมบ้านของลุงที่อยู่ในพื้นที่ ๆ ต่ำกว่า รวมถึงท่วมพื้นที่สวนของตนด้วย ตนรู้ข่าวตอนที่อยู่กรุงเทพก็รู้สึกเป็นห่วงมาก ต้องคอยดูกล้องวงจรปิดเช็กบ้านอยู่ตลอดเวลา แต่ยังดีที่บ้านอีกหลังของตน โดยเฉพาะบริเวณห้องน้ำที่ตนตั้งใจสร้างนั้นอยู่บนที่สูง จึงไม่ได้สร้างความเสียหายอะไร แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เข้าไปดูบ้านแล้ว และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการต่อเติมเพื่อป้องกันน้ำท่วม


ส่วนความเห่อหลานที่หนึ่งต้องยกให้เขาเลย เพราะช่วงนี้ “มิกค์” กำลังติดหลาน “น้องพราวตะวัน” ลูกสาวของนักแสดงคนสนิท “ธันน์ ธนากร-ยุ้ย จีรนันท์“ เจ้าตัว เล่าว่า เวลาที่เล่นกับหลานทำให้มีความสุข เพราะน้องน่ารักมาก ไม่ได้ขิงนะ แต่เวลาที่อุ้ม น้องไม่ร้องไห้เลย สงสัยมีความเป็นพ่อคน ไม่กล้าพูดว่าหลานติดเรา เพราะเกรงใจพ่อแม่ของเค้า แถมยังเมาท์ว่า น้องพราวตะวัน หน้าเหมือนพ่อ 70% หน้าเหมือนแม่ 30% แต่ถึงจะรักและเอ็นดูเด็กขนาดไหน แต่ก็ยังไม่ถึงเวลามีลูกเป็นของตัวเอง เพราะจุดโฟกัสชีวิตตอนนี้อยู่กับงาน และไร่ Mik mountain ที่เขาใหญ่ เวลาที่เหงาส่งข้อความกับเพื่อน ส่งคลิปขำให้เพื่อน เล่า ยังไม่พร้อมมีใครในตอนนี้ แต่มุมมองความรักเปลี่ยนไป ไม่มองว่าเป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชนเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอนนี้ต้องหาคนที่พร้อมมองอนาคตด้วยกันกับตน

นอกจากนี้ “มิกค์” ยังอัปเดตอาการเส้นเอ็นนิ้วมือขาด 2 เส้น ตอนนี้อาการดีขึ้นมา 70-80% แล้ว กลับมาใช้ชีวิตได้เกือบปกติแล้ว แต่ต้องกายภาพบ่อย ๆ และยังต้องระวังในการใช้มืออยู่ ที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บที่มือ ทำเอาตนไม่ได้ออกกกำลังกาย ทำให้ดูผอมลงน้ำหนักลดไป 2-3 กิโลกรัมเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นก็กลับมาถ่ายละครได้แล้ว แซว กองละครโกรธ อัดถ่ายละครแบบอัดแน่นเลย แต่ก็ยังไม่สามารถถ่ายฉากบู๊หรือฉากที่ต้องใช้งานร่างกายหนักอย่างเต็มที่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม