นุ๊ก-ปาย ฮอตไม่แผ่ว! ปีกมาลัยเงินยักษ์สุดอลัง ใครเห็นเป็นต้องตะลึง อ้าปากค้าง

ยกให้เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนคลับเหนียวแน่น สำหรับคู่เฟื่อน นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าทั้งคู่จะขึ้นเหนือล่องใต้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหน ก็จะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจเพียบ วันนี้จึงจะพาไปส่องพวงมาลัยมาแน่น ๆ จุก ๆ จากแม่ยก ว่าจะมีพวงไหนอลังการบ้าง ไปดูกันเลย


เริ่มต้นที่พวงมาลัยปีกยักษ์แรก จากคอนเสิร์ตคู่กันที่ร้านแห่งหนึ่ง ย่านร่มเกล้า โดยปีกเงินรูปดาวที่ทำมาจากแบงค์แดงโดดเด่นสะดุดตา ส่วนมงกุฎที่อยู่บนหัวของทั้งคู่นั้น ก็ทำมาจากแบงค์ม่วง แถมยังมีมาลัยเงินรูปดาวอีกด้วย

ปีกยักษ์ที่สอง จาก 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ ซึ่งไปแสดงที่ จ.ขอนแก่น พวงมาลัยเงินปีกนกปีกใจใหญ่มาก!! ชนิดที่เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องอ้าปากตาค้างอย่างแน่นอน


พวงมาลัยที่สาม จากคอนเสิร์ต “NookPai Idol Pop Music Party” ที่แฟนคลับเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ ด้วยปีกเงินและมังกรเงิน เป็นเงินรวม 300,000 บาท พร้อมกับสร้อยทองคนละ 1 เส้น เส้นละ 1 บาทด้วย

ส่วนพวงสุดท้าย จากงานคอนเสิร์ต ยักษ์ FESTIVAL มหกรรมหมอลำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ปีกมาลัยยักษ์ที่แฟนคลับมอบให้ ซึ่งของ ปาย นับได้มูลค่าราว 3 แสนกว่าบาท ส่วนของนุ๊ก ธนดล มีมูลค่ากว่า 4 แสนบาท เรียกว่าคู่นี้ฮอตไม่แผ่วเลยจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 202 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม