มายด์ ณภศศิ เจอเตือนคบ สงกรานต์ จะไหวเหรอ ลั่นคบแล้วชีวิตเปลี่ยน

เสิร์ฟความหวานลงโซเชียลให้คนโสดได้อิจฉากันอยู่ตลอด สำหรับคู่รัก “มายด์ ณภศศิ” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แต่หวานขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีหลายึคนเตือน เธอ ว่าคบ สงกรานต์ จะไหวเหรอ ซึ่ง สาวมายด์ เปิดใจผ่านรายการ WOODY INTERVIEW ถึงเรื่องนี้ว่า มายด์ ฟังทุกคนเลยนะที่เตือน แต่ มายด์ ก็รู้สึกว่าสุดท้ายช่วงชีวิตของแต่ละคน มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่าง “คบกับ พี่สงกรานต์ น่าจะเกือบปีแล้วนะคะ คือมีโอกาสเจอกันแล้วก็ได้คุย พี่เขาก็เหมือนมาคุยกับเราเยอะขึ้นเรื่อย ๆ แล้วอะไรหลาย ๆ อย่างมันโอเค ตอนนั้นหนูก็ไม่ได้มีใคร เหมือนหลัง ๆ เราก็มาโฟกัสกับงานเริ่มทำธุรกิจเยอะ ก็เลยมีปรึกษากันด้านการทำธุรกิจบ้าง ทัศนคติในการใช้ชีวิต มีโอกาสคุยกันมากขึ้นทั้งเรื่องกอล์ฟและเรื่องการทำงานหลายอย่างที่คุยแล้วได้หลายมุมที่ทำให้ มายด์ โตขึ้นด้วย เราได้เรียนรู้อะไรจากเขา


ตอนแรกคนเตือนหนูเยอะมากพี่วู้ดดี้ ว่าพี่สงกรานต์จริง ๆ เหรอ ที่อาจจะมีมุมข่าวที่เราเห็น คุณพ่อคุณแม่ มายด์ ก็เห็น เขาก็ถามเราว่าจะไหวเหรอ พี่เขาจะจริงจังจริงใจกับเราไหม ซึ่ง มายด์ ฟังทุกคนเลยนะที่เตือน แต่ มายด์ ก็รู้สึกว่าสุดท้ายช่วงชีวิตของแต่ละคน มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ไม่ใช่ตัวเราจะเกิดมาแล้วดีทุกอย่างเหมือนกัน เราก็มีจุดผิดพลาด หรือมีอะไรที่เป็นเหตุเกิดในชึวิตแล้วทำให้เราเรียนรู้กับมันแล้วโตขึ้น รู้สึกว่าจากการที่มายด์สัมผัสกับตัวเอง เราบอกกับทุกคนว่า มายด์ รับฟังและระวัง มายด์ ไม่ได้เป็นคนที่ใช้ใจทั้งหมด เราก็จะใช้สมองแล้วก็คิด เรามองหลายด้านมาก การคุยของพี่เขา โอเคเขาก็อาจจะเป็นคนที่มีคารมดีและมีเสน่ห์ในการจีบผู้หญิงอันนี้ไม่เถียง แต่ว่าในมุมอีกหลาย ๆ มุมที่มองเห็นในตัวเขารู้สึกสัมผัสได้ถึงความจริงใจ เขาไม่ได้เป็นคนที่มีอะไรซับซ้อนอย่างที่หลายคนบอก ค่อนข้างจะตรง ๆ ด้วยซ้ำ แต่อาจจะด้วยอารมณ์ของเขาที่เป็นผู้ชายจ๋าเลย ระยะเวลาที่ผ่านไปแล้วพอเขาเริ่มมาเจอคนรอบตัวเราก็กลายเป็นว่าทุกคนก็เห็นด้วยว่าเขาน่ารัก

ตั้งแต่คบ พี่สงกรานต์ เปลี่ยนไปเยอะนะคะ อย่างแรกเลยขอบคุณพี่กรานต์ ต้องยอมรับว่าคนรู้จักมายด์ขึ้นทุกวันนี้และมีโอกาสเห็นเรามากขึ้น รู้จักตัวตนเรามากขึ้นก็เพราะพี่สงกรานต์ พอเริ่มมีจุดที่มีข่าว คนก็เริ่มมาสนใจว่าคนนี้คือใคร แล้วก็ได้มาเห็นเรามากขึ้น รู้สึกเปลี่ยนไปเยอะในด้านนี้ด้วยอย่างแรก แล้วอีกหนึ่งอย่างคือเรื่องของการใช้ชีวิตค่ะ เราก็ดีขึ้นหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายหนักมากค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม