ปู ไปรยา เล่านาทีหวิดถูกโจรปล้นเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

กลับมาไทยให้แฟนๆ ได้อัปเดตชีวิตของนางเอกสาว “ปู ไปรยา” อีกครั้ง หลังวันที่ 11 เดือน 11 ปีที่แล้ว จูงมือเข้าวิวาห์กับสามีชาวต่างชาติ ที่สหรัฐอเมริกา ก่อนจะมีเรือนหออยู่ที่ L.A. และใช้ชีวิตหลัก ๆ อยู่ที่นั่น ซึ่ง ปู เผยว่า ชีวิตหลังแต่งนี่มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ทั้งงานในไทย รวมถึงงานแสดงกับทางฮอลลีวูดก็มีมาให้ไป แคสค่อนข้างเยอะ หลังแต่งงานก็ตกลงกับสามีไว้เรียบร้อยแล้วว่า จะไม่หยุดทำงาน จะเป็น Working womanไว้รองรับความไม่แน่นอนในอนาคต แน่นอนว่าทำให้ทั้ง ปู และสามีต้องบินไปทำงานในหลาย ๆ ประเทศ แต่ก็ยังมีเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง แต่เป็นการไปนัดเจอกันในบางประเทศที่พอจะได้อยู่ด้วยกันได้


แต่วันสำคัญของกันและกัน เช่น วันเกิด วันครบรอบ ก็เป็นข้อตกลงว่าจะต้องกลับมาอยู่ด้วยกันทุกครั้ง ห้ามติดธุระเด็ดขาด เรื่องความหวาน ปู บอกคู่ตัวเองไม่ค่อยหวานอยู่แล้ว เพราะเน้นการทำงานและมีเรื่องให้คิดเยอะ ซึ่งไม่มีฝ่ายไหนมาซีเรียสกับเรื่องนี้ก็เพราะต่างคนต่างโฟกัสงาน เรื่องลูกก็เลยยังไม่มีวางแผนในตอนนี้ตามไปด้วย ฝั่งครอบครัวสามีก็ไม่มีมาเร่งเร้าเพราะค่อนข้างหัวสมัยใหม่ สำหรับเรื่องงานแสดง ปู บอกจริง ๆ มีถ่ายทำอยู่เรื่อย ๆ แต่แค่ไม่ได้โพสต์รูปให้เห็นเพราะบางอย่างก็พูดไม่ได้ แต่มีงานทำอยู่แน่นอน


นอกจากนี้ ปู ยังเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำเอาเสียขวัญ กับการถูกโจรปล้นเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 6 ล้าน USD หรือสองร้อยกว่าล้านบาท ขณะสวมเครื่องเพชรนั่งรถเดินทางไปร่วมงานอีเวนต์หนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้น สาวปู บอกว่าเหมือนกับในหนัง มีการขับรถสกัดบอดี้การ์ดทำเอาตกใจมากแต่ก็รอดมาได้ ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ ปูตัดสินใจแล้วว่าจะทำงานเท่าที่จำเป็นและอยากทำเท่านั้น ไม่เอาชีวิตไปเสี่ยงกับอะไรอีกแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 881 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม