ฝันร้ายผ่านไปแล้ว! เอ็ม บุษราคัม ดีใจ น้องณเวฬา การเจริญเติบโตของกระดูกเป็นไปในทิศทางที่ดี – รอยแผลเป็นที่แขนค่อย ๆ จางไป

ผ่านมานาน 1 ปีแล้วที่ น้องณเวฬา ลูกสาวคนเล็กของ เอ็ม บุษราคัม ทายาทตลกไหปลาร้าฝังเพชร หม่ำ จ๊กมก รักษาตัว หลังประสบอุบัติเหตุล้มแขนหักที่โรงเรียนเป็นเหตุให้กระดูกข้อต่อบริเวณที่กำลังเจริญเติบโตเคลื่อนหลุดออกจากกัน ต้องผ่าตัดเพื่อสมานกระดูก ล่าสุด เอ็ม อัปเดตอาการบาดเจ็บของลูกสาวว่าตอนนี้น้องแข็งแรงขึ้น การใช้งานของแขน การเจริญเติบโตของกระดูกเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก ๆ รอยแผลเป็นที่แขนก็ค่อย ๆ จางหายไป


โดย เอ็ม โพสต์ภาพอัปเดตรอยแผลเป็นที่แขนของลูกสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@emmeemm พร้อมข้อความระบุว่า “ครบ 1 ปีแล้ว ที่องค์หญิงทิชชู่อยู่กับรอยแผลเป็นที่สวยงามและเต็มไปด้วยประสบการณ์ หนูถามหม่าม้าทุกวันเลยว่า เมื่อไหร่แผลหนูจะหาย จะอยู่กับหนูแบบนี้อีกนานไหม ….ตอนนี้หนูดีขึ้นเยอะมาก ๆ การใช้งานของแขน การเจริญเติบโตของกระดูกเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก ๆ หม่าม้าดีใจที่วันนี้หนูแข็งแรงและวันนั้นก็แค่ฝันร้ายที่ผ่านพ้นไปแล้ว ❤️วันเวลาผ่านไป รอยแผลนี้จะค่อย ๆ จางไปจนหนูไม่รู้ตัวเลย รักที่สุด องค์หญิงทิชชู่ #gmplustwo #dekyingnavera”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 91 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม