คู่จิ้นเงินล้าน! นุ๊ก-ปาย กระแสฮอตไม่มีตก เดินสายทำบุญต่อเนื่อง ไม่แปลกใจครองใจใครหลายคน

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ต้องบอกเลยว่าไม่มีอะไรต้านอยู่เลยจริง ๆ สำหรับคู่จิ้นเงินล้าน นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ ที่ทั้งคู่โด่งดังเริ่มจากการเล่น Tiktok ด้วยกัน จนเกิดกระแสเป็นคู่จิ้น ออกเพลงคู่ “รักนะต้าววาฬ” ที่ตอนนี้ยอดวิวพุ่งสูงกว่า 69 ล้านวิวไปแล้ว พร้อมทั้ง นุ๊ก-ปาย จูงมือทัวร์คอนเสิร์ตแบบขึ้นเหนือลงใต้แทบไม่ได้พัก เพราะคิวแน่นเอี๊ยดมีงานแทบทุกวัน แน่นอนกระแสจิ้นนี้ ไปคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนคลับต่างแห่ซื้อบัตรไปให้กำลังใจแน่น ทั้งไลฟ์สดและหน้าเวที


ไม่เพียงแต่ นุ๊ก-ปาย จะร้องเพลงเพราะและมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นกันเท่านั้น เพราะทั้งคู่มีความรักและความหวังดีต่อกันแบบจริงจัง ที่ไม่ใช่แฟนแต่ก็มากกว่าแฟน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับเอง หรือคนที่อาจจะไม่ใช่แฟนคลับ แต่คอยติดตามผลงานของทั้งคู่ พอได้เห็นมุมน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นความห่วงใยหรือหยอกล้อเล่นกัน ก็ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้จริง ๆ จึงทำให้ นุ๊กและปาย เข้าไปครองใจใครหลาย ๆ คนได้ไม่ยาก

เรียก นักร้องยอดกตัญญู ได้ไม่ขัดปาก เพราะหนุ่ม นุ๊ก เพิ่งสร้างบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อคุณแม่ ที่ จ.ขอนแก่น สร้างมาจากความรัก ความฝัน น้ำพักน้ำแรงของเจ้าตัว และขึ้นบ้านใหม่ไปแล้วเมื่อปลายปี 2566 อีกทั้ง นุ๊ก-ปาย ยังคว้ารางวัลลูกกตัญญู ในโอกาสงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2564 จาก สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วย


แถมถ้าหากทั้งคู่มีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็จะควงกันเดินสายทำบุญอยู่เป็นประจำ ซึ่งในการทำบุญแต่ละครั้ง นุ๊ก-ปาย ได้ร่วมทำบุญกับแฟนคลับ เดินทางทำบุญหลายที่ อาทิ สร้างศาลาการเปรียญ ที่วัดอรัญญาวาส จ.ขอนแก่น ตั้งแต่ ปี 2563 ยอดทำบุญ 1,643,176 บาท ต่อมาปี 2564 ยอดทำบุญ 1,253,999 บาท และในปี 2565 ยอดทำบุญ 4,124,395 บาทจนสร้างสำเร็จ นอกจากนี้ยังทอดกฐิน ที่วัดผาสุกประสิทธิการาม(ใบบุญ) ยอดกฐิน 2,247,632 บาท ฯลฯ บอกเลยต้องยกตำแหน่งคู่เฟื่อนคู่บุญให้เลยจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม