สุดคึกคัก! Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT สนาม2 วิ่งยามเย็นริมหาดพัทยา รวมพลคนรักวิ่งกว่า 2,000 ชีวิต

บิ๊กอีเวนต์ “โดราเอมอน รัน” (Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT) สตาร์ตสนามที่ 2 พัทยา วันนี้ (11 พ.ค. 67) ณ ลานกิจกรรมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี โดยมีนักวิ่งกว่า 2,000 คน ร่วมวิ่งเต็มพื้นที่จัดงาน แบ่งออกเป็นหลายรุ่นอายุ ทั้งรุ่นอายุต่ำกว่า 12 ปี ไปจนถึงรุ่น 60 ปีขึ้นไป


เริ่มปล่อยตัว ณ ริมหาดพัทยากลาง วิ่งสัมผัสบรรยากาศชายหาดพัทยาครบทั้งเหนือและใต้ ในระยะทาง 5 กิโลเมตร ทั้งนี้ ภายในงานนักวิ่งยังได้พบกับโดราเอมอนและผองเพื่อนที่นำทีมวอร์มร่างกายอย่างใกล้ชิด ถ่ายภาพกับบอลลูนโดราเอมอน ความสูงกว่า 10 เมตร เคียงคู่ทะเลสวยยาม พระอาทิตย์ตก และพบกับโมเดลโดราเอมอน หลากหลายคาแรคเตอร์ ให้ร่วมถ่ายภาพกันอย่างเต็มอิ่มตลอดงาน

นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน กล่าวถึงการจัดงานนี้ว่า “งานนี้จัดอย่างต่อเนื่อง รวม 5 สนาม ซึ่งสนามที่ 2 จัดขึ้นที่พัทยานี้ ได้การตอบรับที่ดีมากจากนักวิ่งแฟน ๆ โดราเอมอน เช่นเคย หลังเปิดขายบัตรเพียงไม่กี่วัน ก็ครบเต็มจำนวน โดยสนามนี้มีเพียงระยะเดียว คือ Family Fun Run 5 กิโลเมตร ซึ่งจะได้เห็นภาพของนักวิ่งที่วิ่งกันเป็นครอบครัว ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็น ผสมผสานกับความน่ารักของตัวการ์ตูนโดราเอมอน ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยา ซึ่งนับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย”


สำหรับสนามที่ 3 พบกันที่ ลานย่าโม จังหวัดนครราชสีมา ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 ส่วนสนามที่ 4 จัดที่สวนสาธารณะสะพานหิน และย่าน Old Town จังหวัดภูเก็ต ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 และสนามสุดท้าย สนามที่ 5 เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567

ใครที่สนใจวิ่งในอีก 3 สนาม 3 ภาค 3 จังหวัด ของ Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT หรืออยากเก็บไฮไลท์ของเสื้อวิ่งดีไซน์สุดพิเศษ ธีมโดราเอมอน เหรียญรางวัลดีไซน์ 3D แต่ละสนามที่ไม่ซ้ำกันไว้สะสม ปักหมุด วันที่กันไว้ได้เลย

ติดตามรายละเอียดได้ที่ PageFacebook : Doraemon Run Thailand


เข้าชม 157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม