คี มือเบส วงเคลียร์ ประกาศยุติบทบาท เจ้าตัวรับใจหาย 20 ปีที่อยู่กันมาถือเป็น กำไรและโบนัส

ทำเอาแฟนคลับของวง klear ใจหายไปตาม ๆ กัน เมื่อ คี หรือ คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ มือเบสของวงโพสต์ข้อความร่ำลาทุกคน หลังเจ้าตัวตัดสินใจยุติบทบาทสมาชิกวงที่อยู่กันมายาวนานถึง 20 ปี เนื่องมีบทบาทใหม่ที่กำลังเลือกเดิน โดยจะทำงานกับเพื่อน ๆ สมาชิกวง klear ไปจนถึงวันที่ 27 เม.ย.67 นี้


โดย คี ได้โพสต์แจ้งข่าวดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@keeklear พร้อมข้อความระบุว่า “สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมคีนะครับ ผมขออนุญาตรบกวนพื้นที่นี้ซักหนึ่งโพสต์นะครับ โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของผมในฐานะสมาชิกวง klear แล้วครับ ต้องยอมรับตามตรงว่าใจหายอยู่เหมือนกัน ยิ่งได้มองลงไปจากเวทีเห็นคนดูที่มารอดู ได้สบสายตากันแอบรู้สึกเสียดาย แต่ผมมีบทบาทใหม่ที่กำลังเลือกเดิน ซึ่งได้ตัดสินใจและคิดรอบคอบมาอย่างดีแล้วครับ อย่างไรก็ตามผมอยู่กับชื่อนี้มาเกือบ 20 ปี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกใจหายมากมาย แต่แม้จะรู้สึกใจหายมากมายขนาดไหน เมื่อผมได้มองย้อนกลับไป 20 ปีที่ผ่านมาถือว่าผมได้รับกำไรและโบนัสที่มากกว่าที่เคยคาดหวังไปเยอะเลยครับ

ดังนั้นแล้วผมจึงไม่อยากหายไปเฉย ๆ ครับ อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้มาร่ำลาทุกคนให้ชัดเจน และขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจตลอดการซัพพอร์ตที่ผ่านมา ผมมีวันนี้ได้เพราะทุกคนจริง ๆ ครับ 🙏 ขอบคุณ klearfamily ขอบคุณเพื่อน ๆ สมาชิกวงทุกคน (แพท นัท ณัฐ) ขอบคุณทีมงาน klear ทุกคนขอบคุณ genie records มาก ๆ ครับ ผมแพลนไว้ว่าจะโชว์กับเพื่อน ๆ ในวงไปจนถึง วันที่ 27 เมษายนนี้ครับ ด้วยรักเสมอ ตลอดมาและตลอดไป ❤️ คี Klear ขอบคุณทุกคนมากนะค้าบบบ เลิฟ ๆ ๆ เมื่อวานมือถือแทบระเบิดตอบไม่ทันเลยงับ ขอบคุณทุกคนจริง ๆ คับบบบ ป.ล. รับทุกนัด เพื่อนทุกกลุ่มที่นัดมาครับ พร้อมเดินสาย เตรียมตับสำรองรอคับบบ ❤️❤️❤️” ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 144 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม