วิว วรรณรท ลั่นหนูมีคู่ชีวิตแล้ว หลัง แม็ค วีรคณิศร์ อวยพรหวานซึ้ง

โอ้โห! รถน้ำตาลคว่ำกลางโซเชียลไปเลย ก็วันนี้ (10 เมษายน) เป็นวันคล้ายวันเกิด “วิว วรรณรท” อายุครบ 35 ปี สุดที่รักอย่างนักแสดงหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” เลยจัดหนักโพสต์ทำคลิปโมเมนต์น่ารักของ ทั้งคู่ พร้อมอวยพรหวานซึ้งไม่แคร์คนโสด ว่า “12.55 ของวันนี้เมื่อ 30 กว่าปีที่ผ่านมานั้น…ได้มีหนูน้อยคนนึงเกิดขึ้นมา 👧 เค้าเติบโตมาถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี เป็นคนที่จิตใจดี มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เคยคิดร้ายกับใคร และเลือกที่จะพูดแต่สิ่งดี ๆ ทำดี ๆ กับคนอื่นเสมอ


พี่แม็ค ขออวยพรให้หนูมีความสุขมาก ๆ นะคะ ขอให้ความรักความหวังดีที่พี่มีให้หนูเป็นพลังส่วนหนึ่งส่งผลให้หนูสมหวังทุกสิ่งที่ต้องการ มีสุขภาพที่แข็งแรง มีพลังงานบวกและหวังดีกับคนรอบตัวแบบนี้เสมอ ❤️ พี่จะมีสายตาให้หนูเสมอและคอยสอดส่องพร้อมกระโจนปกป้องทุกอย่างเพื่อหนู ซัพพอร์ทหนูเสมอ ดีใจและขอบคุณจริง ๆ ครับที่เราได้เจอกัน ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่น้องวิวที่ดูแลวิวมาเป็นอย่างดีจริง ๆ ครับ 🙏🙏🙏

ขณะที่ สาววิว ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์แบบว่า หนูมีคู่ชีวิตแล้วซะเลย “อ่านวนไปวนมาหลายรอบ สัมผัสทุกตัวอักษรที่พิมพ์ให้ ไหนจะเพลงนี้อีก ความรู้สึกตอนนี้คือ…. นั่งตาบวมอยู่ข้าง ๆ เนี่ย! 😭❤️ รักที่รักมากค่าา ดีใจที่ได้เจอจริงๆ หนูมีคู่ชีวิตแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะคะ รักตลอดมาและตลอดไป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม