เอ็ม บุษราคัม แอดมิต หลังไข้พุ่งสูง 39.6 องศา พบป่วย “ไรโนไวรัส”

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไม่น้อย สำหรับดาราสาวคุณแม่ลูกสอง เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เพราะล่าสุดเธอต้องแอดมิตโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากป่วยไรโนไวรัส ซึ่งเป็นโรคทางเดินหายใจ ที่ช่วงนี้กำลังแพร่ระบาดหนักทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ ส่งผลให้เธอมีไข้สูงถึง 39.6 องศาเซลเซียส หนาวสั่น ไอหนัก เพลีย เดินไม่ไหว คาดว่าติดเชื้อตัวนี้มาจากลูกสาวสุดที่รัก


ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค. 67) เอ็ม ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เธอกำลังนอนแอดมิตที่ รพ. ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “อยากออกแล้ววววว จะไปหม่ำกับหม่ำฟู้ดแฟร์!!! งืออออ เบื่อข้าวต้ม อยากกินของอร่อย แซ่บ นัว ของคาว ของหวาน มีตั้งมากมายให้คุณเลือกกิน ปล.เป็นไรโนไวรัส (โรคทางเดินหายใจ) โรคฮิตในหมู่เด็กที่คิดว่าอยู่กับเด็กว่าแรงแล้ว อยู่กับผู้ใหญ่หนักกว่าจ้าาาา ไม่ต้องสงสัยว่าได้รับ รัก นี้มาจากใคร หม่าม้าน็อกไข้สูง 39.6 ยาแก้ไข้กินยังไงก็ไม่ลด หนาว สั่น ไอหนัก ปวดหลังมาก แต่ไม่ปวดตัว เพลีย เดินไม่ไหว … ไป รพ. รอบแรกช่วง 11 โมงเช้า ตรวจปัสสาวะเพราะอาการคล้ายกรวยไตอักเสบ ไข้สูง ปวดร้าวหลังล่าง ปรากฏว่าไม่เป็น เลยได้ยากลับบ้านไป ถึงบ้านกินยาลดไข้แล้วไข้ไม่ลงเลย กลับมาปรี้ดดดด 39.6 เลยตัดสินใจขอแอดมิตเลยดีกว่า รอบนี้โดนสวอปจมูก 1 ข้างหาโควิด 1 ข้างหาหวัดใหญ่ นอนรอผล 45 นาที พยาบาลบอก ไม่เจอเลยค่ะ เอาแล้ววว ไข้มาจากอะไรละทีนี้!! แอดมิตส่งตัวขึ้นห้อง โดนเจาะ IV ว่าลุ้นแล้ว ช๊อคกว่าเดิมพยาบาลบอกขอเจาะเลือดด้วยนะคะ 2 ข้าง

ห๊าาา ข้างเดียวสองหลอดไม่ได้เหรอคะ พยาบาลบอกว่ามิได้ งืออออ คิดว่าจบแล้ว เปล่าจ้าาาา ขอสวอปจมูกอี๊กกกก ต่อด้วยสวอปคอ ข่อยสิฮ้ากกก เรื่องก็เป็นงี้ละค่ะ ถึงได้หาสาเหตุของไข้เจอ เพราะว่าเจอไรโนไวรัส จากการสวอปนี่ละ แล้วเมื่อวานพยาบาลมาจับ ๆ บริเวณที่เจาะน้ำเกลือว่าบวมไหม รู้สึกเจ็บ ๆ ไหม รีบตอบแบบไม่รอช้าเลยค่ะว่า ไม่บวมค่ะ สบายมาากกก ไม่ต้องเจาะใหม่ค่ะ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยถึง เอ็ม กันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม