บุ๋ม เปิดความลับ จุดสตาร์ทความสัมพันธ์ ก็อต ที่แท้พ่อสื่อคือคนนี้!

รุ่นใหญ่ก็หวานไม่หยุด! พิธีกรตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่แม้จะมีลูกแล้วแต่ความสวีตกับสามีหุ่นล่ำ ก๊อต อธิป ไม่มีลดลงสักนิด แถมล่าสุดคุณแม่คนสวยยังออกมาเปิดความลับที่หลายคนไม่รู้ ถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ก่อเกิดความรักกับสามี ว่าที่จริงแล้วมาจากพ่อสื่อคนนี้!


โดย บุ๋ม ปนัดดา เปิดแชตความลับที่ทำให้ได้เริ่มสานความสัมพันธ์กับสามี ซึ่งในภาพเป็นบทสนทนาของเพื่อนหนุ่มก็อต ที่ทักมาบอกว่าหนุ่มก็อตแอบปลื้มเธอมานานกว่า 10 ปี ถ้าบุ๋มมีแฟนแล้วคงได้แค่แอบปลื้มต่อไป แต่ถ้าโสดฝ่ายชายคงยิ้มไม่หุบแน่ ๆ พร้อมขอให้เป็นความลับถ้าหากเพื่อนจะทำได้แค่ปลื้มอีกด้วย

พร้อมแคปชันระบุ “จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ พ่อสื่อคือเพื่อนพี่ก็อต แล้วก็มาถึงเรื่องที่เราเคยสัมภาษณ์เค้าเมื่อหลายปีก่อนแต่เราจำเค้าไม่ได้ จนมาถึงเรื่องยิงปืนที่ทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้น จนกลายมาเป็นแฟน สามี และพ่อของลูก เราสองคนไม่ได้คาดหวังกับความสัมพันธ์มากมาย ขอแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุด ดูแลกันไปเรื่อย ๆ ก็พอแล้ว happy Valentine’s Day” งานนี้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวรัว ๆ อาทิ น่ารักอ่าแม่ , และแล้วความลับก็ไม่ลับอีกต่อไป , คูมพ่อน่ารัก เป็นรักที่สวยงามค่ะ ขอให้Happy แบบนี้ตลอดไปนะคะ , โรแมนติกมากค่ะแม่บุ๋ม , นี่สินะ บุพเพสันนิวาส ยังไงก็ได้คู่กัน ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 199 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม