ไม่ธรรมดาแล้ว ปาล์มมี่ คว้ารางวัลชนะเลิศเพียบ หลังส่งเหรียญหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เข้าประกวด

ทำเอาแฟนคลับฮือฮาไม่น้อย สำหรับนักร้องชื่อดัง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ที่น้อยคนนักจะรู้ว่าเธอตบเท้าเข้าสู่วงการพระเครื่องแล้ว เพราะเมื่อกลางปีที่แล้ว ปาล์มมี่ ได้ไปคว้ารางวัลที่ 1 มาครอง หลังส่งเหรียญหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เข้าประกวด การันตีความเป็นเซียนพระตัวจริงก็ได้ส่งพระเครื่องเข้าประกวดอีกรอบ


ล่าสุดรอบนี้ ปาล์มมี่ ได้ส่งหลวงปู่ดู่ เกจิชื่อดังแห่งวัดสะแก เข้าประกวด ที่งานประกวดพระเครื่อง ร.ร.นายร้อยสามพราน จังหวัดนครปฐม ซึ่งภายในงานมีผู้ส่งเข้าประกวดนับร้อยคน แต่นักร้องสุดติสท์ ปาล์มมี่ ก็สามารถกวาดรางวัลมาเพียบ โดยได้รางวัลชนะเลิศ มาทั้งหมด 3 รางวัล และได้รางวัลที่ 3 มี 1 รางวัล อีกทั้งได้โพสต์ภาพพระเครื่องที่ได้รางวัล ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @palmy.ig พร้อมข้อความระบุว่า “นำผลงานใหม่มาฝากมิตรรักค่ะ”

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ รักพี่มี่เซียนพระ สาธุเลยค่า , อย่าเพิ่งเลิกร้องเพลงนะคะ เก็บอาชีพนักร้องไว้เป็นงานอดิเรกก่อน 555 , ผมว่าท่านอาจารย์เปิดแผงพระให้เช่าเป็นอาชีพเสริมได้นะครับ , เซียนพระที่ร้องเพลงได้นิดหน่อย , ตัวตึงพระเครื่องของจริง , เซียนพระตัวเป้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม