แก้มบุ๋ม-พีท ตื่นเต้นควงคู่เดินแบบครั้งแรก เผยหลังแต่งงานพร้อมมีลูกทันที

ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง “แก้มบุ๋ม” ควง “พีท กันตพร” เดินแบบครั้งแรกทำเอา ทั้งคู่ เขินและตื่นเต้นไม่น้อย พร้อมอัปเดตงานวิวาห์ว่างานจะมีขึ้น 2 วัน คือวันที่ 12 พฤษภาคม และ 19 พฤษภาคม ส่วนการ์ดแต่งงานใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้ว


“ตอนนี้ทำการ์ดใกล้เสร็จแล้ว เสร็จประมาณกลางเดือนหน้าเลือกรูปแบบงาน ธีมงานอีกประมาณเดือนหนึ่งถึงจะลงตัว ตอนนี้มีทีมออแกไนซ์ พี่พีทให้แก้มบุ๋มเลือกทุกอย่าง แต่จะโดนพี่พีทแก้ทุกอย่าง ไม่อยากทะเลาะกันเรื่องแบบนี้ มีแม่ดูแลดีอยู่แล้วไม่ต้องเข้าคอร์สเจ้าสาว วันงานกลัวแม่เซอร์ไพร์สชวนแขกมาเยอะกว่าที่บรีฟ วางแขกไว้ประมาณพันกว่าคน ไม่ได้วางงบไว้ถ้าแก้มบุ๋มชอบอะไรก็เลือกได้เลย วางแผนไว้ว่าจะมีสองวันคือ วันที่ 12 พฤษภาคม จะมีพิธีเช้าและแถลงข่าว ส่วนวันที่ 19 พฤษภาคม จะเป็นงานเลี้ยงตอนเย็น ที่แยกวันเพราะกลัวจะเหนื่อยเกินไป ตอนนี้สำเร็จไว้แค่ 20% มีการ์ด มีเลือกชุด ที่เหลือก็ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้เลย ยอมรับว่าแต่งงานแล้วอยากมีลูกเลย อยากให้ทันปีมังกร ฝั่ง แม่ลี ไม่ติดถ้าจะมีเลยตอนนี้ แล้วแต่ลูกสองคน แต่ก็เดี๋ยวไปคุยกันอีกที”

ส่วนเรื่องที่มีคนมาด่าว่าผู้ชายรวย อยากถามกลับว่าเคยมีปัญญาไหม แต่มองว่าเป็นสีสัน ระหว่างเค้าพิมพ์กับเราพูดใครจะเร็วกว่ากัน เวลาเห็นคอมเมนต์แบบนี้ก็แล้วแต่ว่าวันนั้นอารมณ์ยังไงจะตอบกลับแบบไหนถ้าอารมณ์ไม่ดีก็จะเมินไปเลย ส่วนใหญ่จะเจอ คอมเมนต์ จับผู้ชาย ดาราตกอับ แต่พอดูยอดเงินในบัญชีอักสิบปีก็ไม่ตกอับ ฝั่ง พีท ก็บอกให้ใจเย็น ๆ มองว่าใจเย็นไม่ได้ต้องจัดการ ก็จะเกิดจากการนั่งไลฟ์ขายของ เลยโดนมองว่าตกอับ แต่หลาย ๆ คนก็มองว่าให้เป็นไอดอล ที่เห็นออกมาขยันไลฟ์ขายของรู้สึกดีใจที่คนมองแบบนี้ ส่วนคำว่า พี่พีท ไม่ควรมีคนเดียวในโลก แก้มบุ๋ม บอกเลยมีคนเดียวให้ทำยังไงอะ ด้าน หนุ่มพีท บอกว่ามีคนเดียวและเป็นของ แก้มบุ๋ม คนเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 330 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม