พีพี ดีใจ คำพูดได้เป็นส่วนหนึ่งช่วยสร้างคำขวัญวันเด็ก บิวกิ้น ชม เป็นแรงบันดาลใจให้ผมด้วย

หลังผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ออกมาเผยว่าได้แรงบันดาลใจคำขวัญวันเด็ก มาจากคำพูดของนักแสดงชื่อดัง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ล่าสุดวันนี้(11 ม.ค. 2567) เจ้าตัวควงคู่จิ้น บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ออกงานอีเวนต์ เปิดใจถึงรื่องข้างต้นว่า “ดีใจที่คำพูดเราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคำขวัญวันเด็กด้วย เป็นเกียรติมาก ๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เป็นแรงบันดาลใจด้วย ตอนแรกตกใจแต่ดีใจมากกว่า ทุกอย่างที่พูดตั้งใจตลอด ไม่ได้พูดไปเรื่อย ผ่านการคิดมาแล้ว” ด้านบิวกิ้นเสริมว่า “รู้สึกดีที่พีพีเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายคน และเขาก็เป็นแรงบันดาลใจของผมด้วยในบาง พีพีเขาก็เปลี่ยนเป็นคนที่ดีขึ้นทุกวัน”


ส่วนที่ได้รางวัลนักร้องสากลชายยอดนิยมอีกแล้ว “บิวกิ้น” เผยว่า “ขอบคุณมากครับ ดีใจ ปีที่แล้วผมได้ทำงานหลาย ๆ อย่าง ดีใจ ขอบคุณทุกคนที่คิดว่าผมคู่ควรกับสิ่งนี้ด้วย เป็นแรงบันดาลใจให้เราต่อ ๆ ไป เรามีความรู้สึกกับสิ่งที่มีคุณค่า อยากพัฒนาขึ้นไปเรื่อย ๆ “

ก่อนที่ “พีพี” จะทิ้งท้ายความคิดดี ถึงเด็ก ๆ ที่เอาตัวเองเป็นต้นแบบว่า “ทุกคนมีความแตกต่าง เติบโตแตกต่าง อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน แค่เราเป็นตัวเองที่ดีที่สุดของตัวเองในทุก ๆ วันดีกว่า ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง ครอบครัว เป็นที่รักของทุกคน” ด้านหนุ่ม “บิวกิ้น” บอกว่า “วัยเด็กเป็นวัยที่เรามีความกล้าทดลองอะไรใหม่ ๆ ยิ่งเราเติบโตขึ้น ยิ่งมีความกลัวและเลเยอร์ความคิดมากขึ้น วัยเด็กจะสนุกในแบบของมัน อยากให้ไปลองทำอะไรที่อยากทำ ไปสนุกกับชีวิตให้มากขึ้น พอโตขึ้นมาอาจจะไม่ได้ทำแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 115 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม