เรื่องนี้ซีเรียส ก้อง ห้วยไร่ เอาจริง! สั่งห้ามดูดบุหรี่ไฟฟ้า ในทุกคอนเสิร์ต ลั่นมารยาททางสังคม

เป็นเรื่องที่ออกปากว่าซีเรียสมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ก้อง ห้วยไร่ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องหงุดหงิดใจ เมื่อเห็นแฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตแล้วยืนดูดบุหรี่ไฟฟ้ากลางกลุ่มคนอื่น ๆ จนทำให้หนุ่ม ก้อง ไม่ทนอีกต่อไป สั่งแบนห้ามสูบบุหรี่ไฟฟ้า ในทุก ๆ งานแสดงคอนเสิร์ตของตน บอกเป็นมารยาททางสังคมและการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น


โดยวันนี้ (8 ม.ค. 66) หนุ่ม ก้อง ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว ประกาศชัดเจนถึงแฟนเพลงทุกคนที่เข้ามาชมคอนเสิร์ต ไม่อนุญาตให้พกบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาในพื้นที่โดยเด็ดขาด ถ้าหากใครฝ่าฝืนจะถูกเชิญออกทันที ลงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่เขียนข้อความระบุว่า “งานของผมซีเรียสมากคือบุหรี่ไฟฟ้านะครับ เวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ต เห็นคนดูดบุหรี่ไฟฟ้าอยู่กลางวงเพื่อนเต้นคือผมต้องเบรกและขออนุญาตให้เขาหยุดดูด เลยไม่อนุญาตให้พกเขามาเลยดีกว่า #เพื่อมารยาททางสังคมและการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น”

“ถ้าเกิดพบเห็นผู้ใดลักลอบนำเข้ามาแล้ว ดูดบุหรี่ไฟฟ้าในงานคอนเสิร์ต ทางผู้จัดขอเชิญออกจากงานทุกกรณีนะครับ (คืนเงินทุกจำนวน) ถ้าอยากหัวหมอนำมาดูดในวันสุดท้ายใกล้จะจบคอนเสิร์ตก็เชิญได้เลยนะครับผมก็คืนเงินปกติ เพราะไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่แล้ว และท่านจะถูกแบนตลอดชีวิตห้ามเข้างานทุกงานที่ผมจัด เป็นของขวัญโบนัสส่งท้าย” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาชื่นชมและเห็นด้วยกับหนุ่ม ก้อง กันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 143 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม