ดราม่า “กิต ทรีแมนดาวน์” แทรกคิว ค่ายร่อนจดหมายชี้แจง

มีงานเข้านักร้อง “กิต ทรีแมนดาวน์” เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเคลียร์ดราม่า “เด็กหลังห้อง” กับการโดนขุดคลิปเมื่อปีที่แล้วออกมาโพสต์ว่อนโซเซียล จน เจ้าตัวออกมายอมรับผิดกับพฤติกรรมในอดีต และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว แต่ไม่ทันไรก็มีเรื่องดราม่าอีกแล้ว เมื่อวันงานคอนเสิร์ต ONE OK ROCK ที่มาแสดงในเมืองไทย ที่อิมแพคอารีน่า ซึ่งก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มโชว์นั้น บริเวณหน้างานก็จะมีบูธกิจกรรมต่าง ๆ หนึ่งในบูทที่ได้รับความนิยมคือบูธของ Warner Music Thailand แต่ไม่วายก็เกิดความเข้าใจผิด เมื่อ “กิต ทรีแมนดาวน์” พร้อมเพื่อนได้เข้าไปที่บูธนี้และได้ถ่ายภาพ ซึ่งทำให้คนที่มาต่อแถวก่อนหน้าเกิดความไม่พอใจ และได้โพสต์ถามว่า “โทษนะ คนอื่นเขาต่อแถวกัน ต่อมาเป็นชั่วโมงแล้ว พอเป็นเซเลบ นึกจะมาแทรกก็แทรกอ่อ #OORBKK2023”


ล่าสุด Warner Music Thailand ได้ออกจดหมายชี้แจงเรื่องนี้ว่าการถ่ายคอนเทนต์นี้ ได้มีการตกลงระหว่างค่ายกับวงแล้ว “แถลงชี้แจงจากสถานการณ์การเผยแพร่รูปภาพบนโซเชียลที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด จากการถ่ายทำคอนเทนต์บริเวณงานคอนเสิร์ต ONE OK ROCK Luxury Disease Asia Tour 2023 in Bangkok จากการที่มีผู้เผยแพร่รูปภาพบนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการถ่ายทำคอนเทนต์ของ Warner Music Thailand และ Three Man Down จนทำให้แฟน ๆ บางส่วนเกิดข้อข้องใจและมีผู้เข้าใจผิดว่ามีการลัดคิวเกิดขึ้น จนทำให้วงได้รับความเสียหาย ทางเราจึงขอชี้แจงประเด็นดังกล่าวดังต่อไปนี้

การถ่ายทำดังกล่าวเป็นการตกลงและวางแผนร่วมกันมาก่อนล่วงหน้าระหว่างทางค่ายและทางวง เมื่อถึงหน้างานจึงได้ดำเนินการตามแผนงาน และทางเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้ขออนุญาตจากผู้ที่กำลังต่อแถวอยู่เพื่อความรวดเร็วในการถ่ายทำ ให้รบกวนแฟน ๆ ให้น้อยที่สุด แต่เนื่องด้วยการประชาสัมพันธ์ดังกล่าวเข้าถึงกลุ่มแฟนๆ ที่อยู่บริเวณที่ถ่ายทำได้เพียงจำนวนหนึ่ง ไม่สามารถสื่อสารได้ครอบคลุมทั้งหมด ทำให้แฟนๆ บางส่วนที่ไม่ทราบถึงประกาศนี้รู้สึกไม่พึงพอใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว จนเกิดความเข้าใจผิดเป็นวงกว้างเกิดขึ้น


ทางทีมงานตระหนักถึงความรู้สึกของแฟนๆ เป็นสำคัญ จึงขอชี้แจงบริบทของเหตุการณ์ทั้งหมดให้เข้าใจตรงกัน และขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจแก่แฟนๆ ในครั้งนี้ รวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย ทางทีมงานพร้อมน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อนำไปพัฒนา ประสานงานให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป และขอขอบพระคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเสมอมา” แต่ดูท่าดราม่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่าย ๆ เพราะมีคนส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์หาความรับผิดชอบจากเรื่องนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม