เบลล่า ยัน โป๊ป ไม่ได้ขับรถไปส่งที่สถานปฏิบัติธรรม

แฟนคลับยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม กับงาน Bella’s Birthday Fan Meeting 2023 ที่สวนสยาม ถือจัดแฟนมีตติ้งครั้งใหญ่ในชีวิต ที่มีแฟนคลับร่วมงานกว่า 500 คน โดยปกติจะจัดแฟนมีตติ้งในช่วงวันเกิด 24 ธันวาคม ของทุกปี แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่ได้จัดมา 4-5 ปีแล้ว ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟน ๆ


สำหรับช่วงวันเกิดปีนี้ “เบลล่า” ตั้งใจเคลียร์คิววางแผนไปประเทศเนเธอร์แลนด์ไปกับผู้จัดการและแก๊งเพื่อน ๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ส่วนเรื่องที่มีคนตาดีเห็น “โป๊ป ธนวรรธน์” ซุ่มไปส่งที่สถานปฏิบัติธรรมที่วัดป่าเมตตาคีรี จ.ชัยภูมิ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา “เบลล่า” ยอมรับว่ามีคนไปส่งจริง ซึ่งไม่ใช่ โป๊ป แต่เป็นคนขับรถ ส่วนที่มีคนนำภาพมาเปรียบเทียบสถานที่ สาวเบลล่า ก็ไม่ได้ตกใจ

และเมื่อวานนี้ “เบลล่า” เป็นหัวเรือ บนกับพระพรหม หากเรตติ้ง พรหมลิขิตถึง 2 หลัก จะถวายชุดนางรำ นอกจากนี้ยัง I told พระแม่ลักษมี เกี่ยวกับความรัก โดยไม่ได้บอกสเปกรูปร่างหน้าตา แต่ขอแค่เป็นคนดีก็พอ ส่วนตอนนี้ยังไม่ใช่โค้งสุดท้าย ยังเอ็นจอยกับชีวิตได้อยู่ ลั่น มี “แอฟ ทักษอร” เป็นตัวอย่าง เพราะ “แอฟ” เคยบอกว่า ความรักไม่ได้จำกัดช่วงเวลา ถ้าใช่ก็คือใช่ แต่ถ้าเจอตอนนี้ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ซึ่ง ณ เวลานี้ ขอแค่คุยแล้วคลิกกัน เข้ากันได้ ไม่ได้มองเรื่องเงินทองชื่อเสียง แต่มองทุก ๆ วันที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมากกว่า และตอนนี้ยังอยู่ใน Single zone อยู่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม