นักร้องรุ่นใหญ่ ทนไม่ไหว วอน กรรชัย ช่วยที ถูกสามีสะกิดตลอด

แกงกันหนักมากจริง ๆ สำหรับคู่รักสายฮา “ตั๊ก ศิริพร เอี่ยมสุข” กับสามีตลกดัง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ที่นำเรื่องบนเตียงของบ้านตัวเองมาแซวออกสื่อ ด้วยการจัดฉากถ่ายทำคลิปลักษณะคล้ายรายการช่องดัง ถึงขนาดต้องปิดหน้า ใส่แว่นดำอำพรางตัว พร้อมมี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” รับหน้าที่พิธีกร ช่วยรับส่งในคลิปดังกล่าว จนสร้างเสียงหัวเราะในโซเชียลไม่น้อย


โดย “ตั๊ก ศิริพร” ลงคลิปที่ทำแซว “นุ้ย” สามี ซึ่งได้ “กรรชัย” ร่วมทำการแสดงในบทบาทพิธีกร ซึ่งในคลิปพิธีกรพูดว่า “สวัสวดีครับ ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่รายการโหนกระแส วันนี้เป็นเรื่องราวผู้หญิงคนหนึ่งมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม ว่าเธอทนอยู่กับผัวไม่ไหวจริง ๆ เพราะผัวเธอพยายามสะกิดเธอตลอดเวลา ต้องบอกว่าการกระทำแบบนี้เข้าข่ายข่มขืนได้ เธอไม่ยอมแต่ผัวพยายามประกบและละเมิดเธอตลอดเวลา เธอทนไม่ได้จริง ๆ แม้กระทั่งเธอยืนแปรงฟันอยู่ ผัวก็มาประกบหลัง ลักษณะเหมือนจั่วลม เธอพยายามหลบ จนสุดท้ายผัวตบ ทำไมไม่ยอม เรื่องราวต้องถึงทนายแก้ว บอกจะไปร้องแล้ว”

ส่วนนักร้องหญิง บอกด้วยว่า “ไม่ไหวเลย มันเอเวอรี่เดย์เอเวอรี่ไนท์ หนูไม่ได้พักผ่อนเลย ขนาดหนูเป็นโควิดยังไม่ยอม บอกไปว่าเดี๋ยวติดนะ ทางนั้นก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวใส่มาสก์ก็ได้ หลังจากนั้น 2 วันเขาก็ติดโควิดค่ะ ช่วงแปรงฟัน ร้องเพลงไม่ได้เลย เหงือกอักเสบ ล่าสุดหนูใส่ชุดสีเหลืองรัด มันกระชากขาดหมดเลย วันนี้ช่วงเรียกคู่กรณีมาให้หน่อย ชื่อ นุ้ย ฝากเคลียร์กับเขาที ซึ่งพิธีกร ได้พูดทิ้งท้ายว่า “ช่วยตามหา นุ้ย อยากชี้แจงข้อเท็จจริง ไปละเมิดเมีย แม้กระทั่งเมียเป็นโควิดอยู่ หรือจะให้ผมไปหาที่รังก็ได้นะ”


งานนี้มีคนบันเทิง ทั้ง ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , เปิ้ล นาคร , นุ่น รมิดา , ติช่า กันติชา , ปิงปอง ธงชัย , ฮาย อาภาพร , เนย โชติกา ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเนต์แซวสนั่น ทั้ง เรื่องถึง โหนกระสวย แล้วนะคับแม่ , สงสารน้องมาก ผัวแบบนี้พี่จัดการให้เองค่ะน้อง , เด่วหนู ช่วยอีกแรงนะคะ หนูเห็นใจพี่มากเลย คะ ผัวพี่ก็นะ , ตั๊ก เธอไม่ใช่คนดี เธอเผาผัว , ประจานหรืออวดอ้างคะ , ที่หนักกว่าพ่อเห็นจะเป็นพี่หนุ่มมีทำมือประกอบบอกเรื่องราว , คุณหนุ่มกลั้นขำยังไงก่อน , 555อาจารย์นุ้ยผมโดนแกงหนักเลย ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,606 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม