เจนี่ เคลียร์ชัดปมคลั่งผอม ลั่นรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ พร้อมเผยสัมพันธ์เพื่อน “แก๊งนางฟ้า”

เปิดใจแบบหมดเปลือก สำหรับนางเอกหน้าเด็กตลอดกาล “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง ที่โดนชาวเน็ตติงเรื่องหุ่นบอกว่าผอมเกินไป แม้จะออกมาเคลียร์หลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่วายโดนติงไม่เลิก งานนี้สาว “เจนี่” ออกมาเคลียร์แบบชัด ๆ ในรายการ WOODY FM พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนแก๊งนางฟ้าที่ผ่านเรื่องราว ทุกข์ สุข มาด้วยกันเยอะมาก


โดยสาว “เจนี่” ได้เผยกลางรายการว่า ตนเป็นคนที่รู้ตัวดีว่าทำอะไร ไม่ใช่คนที่ทำอะไรแบบไม่มีเหตุผล รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ กำลังดูแลตัวเองแบบไหนอยู่ และหลังจากที่ท้องสิ่งหนึ่งที่รู้สึกรับไม่ได้เลยคือ ทำไมตนอ้วนขนาดนี้ ทำไมพุงเหมือนจิงโจ้เลย พอคลอดลูก แล้วยืนมองรูปร่างตัวเองหน้ากระจก เห็นท้องโย้ออกมาปิด ตอนนั้นคิดกับตัวเองว่า “นี่คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เหรอ?” พร้อมกับคิดว่าจะเอาเนื้อนี้ออกไปยังไง ทำให้ตนนอยด์ กังวลหนักมาก ถึงขั้นถามคุณหมอว่ามันจะหายจริงเหรอ?

ส่วนเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้าที่อยู่กันมานานมาก สาว “เจนี่” เผยว่า แก๊งนางฟ้าผ่านกันมาทุกตอน ทุกข์ สุข ทุกอย่าง พูดเลยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการคบเพื่อนนะต้องไม่เฟค ต้องพูดความจริง จะไม่มีการชมจนตัวลอย เราจะเตือนกัน รู้สึกยังไงต้องพูดอย่าเก็บเอาไว้ เพราะผู้หญิงมันจะมีเส้นบาง ๆ ที่แบบไม่กล้าพูด พวกเราต้องแมนทุกคน แต่พอมีเรื่องเริ่มทะเลาะกัน แล้วมีบุคคลที่ 3-4 เข้ามาอยู่ในเหตุการณ์ ก็กลายเป็นเพื่อนในกลุ่มทะเลาะกัน กลายเป็นประเด็นแล้วเราก็อยากเคลียร์ ด้วยความที่พอเราโตขึ้น ทุกวันนี้ที่คุณภาพมากกว่า คบกันเพราะว่าเรารักกันจริง ๆ ไม่ใช่ ที่ต้องมีเพื่อนไปเรื่อย ๆ หรือเพื่อให้เราอุ่นใจ มันไม่ใช่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 194 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม