ดีเจนุ้ย ไม่ติดใจถูกฝ่ามือ แอนทอง กลางเวที เข้าใจคนยกประเด็นสิทธิมนุษยชน

หลังดีเจ-พิธีกรชื่อดัง “นุ้ย ธนวัฒน์” ออกมาโพสต์คลิปขณะเป็นพิธีกรงานอีเวนต์หนึ่ง มี “แอน ทองประสม” อยู่บนเวที ซึ่งมีช่วงหนึ่งเจ้าตัวถามว่าในละครมีการเล่นจริงตบจริงไหม งานนี้สาวแอนเลยทำการตบเข้าที่หน้าของดีเจนุ้ยจริงกลางเวที แบบไม่ทันตั้งตัว โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในไอจีของพิธีกรคนดัง ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่เกิดเป็นดราม่าทันที ขณะที่แอนก็คอมเมนต์ขอโทษแล้ว


ล่าสุดวันนี้(16 ต.ค. 2566) “ดีเจนุ้ย” เผยผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าตนไม่ติดใจหลังโดน “แอน ทองประสม” ตบหน้าจริงบนเวทีอีเวนต์ พอเดาทางได้ตอนทำหน้าที่พิธีกรเลยไม่ตกใจอะไร และพี่แอนเองก็ขอโทษตนบนเวทีแล้ว แต่ไม่คิดว่าคนจะหยิบยกไปเป็นประเด็นดราม่า เข้าใจชาวเน็ตที่ดราม่าและคิดแทนตนเพราะค่านิยมยุคสมัยเปลี่ยนไป เขาอาจมองเรื่องความเท่าเทียม ไม่มีการแบ่งชนชั้นหน้าตาสังคม เป็นเรื่องของสิทธิมนุษยชน

ก่อนย้ำอีกว่าหากตนติดใจคงไม่ตัดคลิปไฮไลต์ที่โดนตบจริงลงเพราะตนเป็นคนชอบไปทำงานเอาคอนเทนต์อยู่แล้ว เข้าใจทุกฝ่ายแต่ยืนยันให้สบายใจว่าตนไม่ได้คิดอะไร ยอมรับเป็นครั้งแรกในชีวิตที่โดนมือประทับบนหน้าโดยเจ้าหญิงวงการบันเทิง ส่วนที่เป็นรอยบนหน้าเรื่องจริงเพราะตนเป็นคนตัวเขียวง่าย ช้ำง่าย ส่วนตัวสนิทและรู้จักพี่แอนมานานเพราะเป็นผู้มีพระคุณคนแรก ๆ ที่ให้โอกาสตนในการทำงาน เลยไม่อยากให้ไปดราม่ากัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 244 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม