“ไอซ์ ปรีชญา” เตรียมทนายสู้คดีแสดงความบริสุทธิ์คดีไซยาไนด์

พร้อมพิสูจน์ตัวเองแล้ว นางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” หลังกรมโรงงานอุตสาหกรรม แจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง เอาผิดผู้นำเข้า-จำหน่ายไซยาไนด์ พ่วงเอาผิดนางเอกสาวปมสั่งซื้อนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์
ล่าสุด (9 ต.ค. 66) “ไอซ์” เผยว่า ตอนนี้อยู่ในสำนวนที่กำลังจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง จะขึ้นศาลหรือไม่ขึ้นศาล ซึ่งทางตำรวจก็ยังไม่มีการส่งสำนวนมา ถ้ามีความคืบหน้า จะมาอัปเดตอีกครั้ง แต่ตอนนี้มีทนายเตรียมพร้อมแล้ว พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์เต็มที่ ไม่มีความกังวลใจแล้ว อันไหนที่ผิดก็ว่าไปตามผิด ต้องทำตามกฎหมายอยู่แล้ว มั่นใจในหลักฐานร้อยเปอร์เซ็นต์ และปล่อยให้เป็นเรื่องคดีไปเลย เพราะได้เข้าสอบสวนในฐานะพยานเรียบร้อยแล้ว


“ไอซ์” ยังอัปเดตว่า สบายใจขึ้นมาแล้ว ช่วงที่ผ่านมาถือเป็นช่วงมรสุมชีวิตที่ดิ่งลง ช่วงนี้เริ่มดีขึ้นมาปกติแล้ว เรื่องหัวใจกับหวานใจ “สเตฟาน อิสเลอร์” เจ้าตัวเผย แฮปปี้ดี ยังกระชุ่มกระชวยดี แต่ไม่สามารถยืนยันสถาะหัวใจได้เต็มปาก พร้อมบ่นว่า 3 วันดี 4วันไข้ “บางวันก็โสดเพราะทะเลาะกัน ถ้าไม่ทะเลากันก็มีแฟน” แต่ถือว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่ และบอกว่า มันต้องทำอะไรที่ตัวเองแฮปปี้ที่สุดแล้ว ไม่ทำอะไรที่ต้องเสียดายทีหลัง ปกติคาดหวังกับความรักมาตลอด แต่ตอนนี้มีปัญหาเข้ามาเบนความสนใจ จึงคาดหวังน้อยลง สาเหตุการทะเลาะหลัก ๆ มาจากการงอนกันไปงอนกันมา มีปัญหาเรื่องการสื่อสารที่ยังไม่เข้าใจกันเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ยังไหวอยู่ ที่ผ่านมาได้ปรับกันมาเรื่อย ๆ และก็เคลียร์กันมาตลอด พร้อมเล่าว่า ตอนนี้โฟกัสที่งาน “ไม่มีงานอยู่ไม่ได้ ไม่มีผู้ชายอยู่ได้” ต้องหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ และเราเปย์ผู้ชายเอาก็ได้ ซึ่งตอนนี้เรื่องงานก็กลับมาปกติแล้ว พร้อมลุยงานเต็มที่
ส่วนที่ผ่านมา “ไอซ์” เคียงข้างแฟนหนุ่มในวันที่สูญเสียคุณแม่ เจ้าตัวอัปเดตว่า แฟนหนุ่มยังเสียใจเป็นระยะ ซึ่งเข้าใจและคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 170 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม